Chi 25 triệu bảng, Napoli sắp có mục tiêu của Man Utd

15:33 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của hậu vệ đang khoác áo Tottenham vẫn đang nhận được sự chú ý rất lớn. Mới đây, Napoli đã bắt đầu hành động.

Mùa hè sắp tới, Napoli sẽ có nhiều biến động ở vị trí hậu vệ cánh phải. Elseid Hysaj đã bày tỏ mong muốn được ra đi, còn Kevin Malcuit chưa đáp ứng được sự kì vọng. Vậy nên, Partenopei cần thêm những bản hợp đồng mới nhằm chinh phục danh hiệu Scudetto sau gần 3 thập kỉ chờ đợi.

Nhiều nguồn tin cho rằng Chủ tịch Aurelio De Laurentiis và Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli đều đang để mắt đến Kieran Trippier của Tottenham. Hậu vệ 28 tuổi đã được biết đến nhiều hơn sau World Cup 2018 trên đất Nga, nơi anh đã cùng các đồng đội giành vị trí thứ 4 chung cuộc. Bên cạnh việc lên công về thủ nhịp nhàng, anh còn được biết đến với những cú sút phạt đẳng cấp và được mệnh danh là “Beckham 2.0”.

Napoli đã ra giá cho mục tiêu của Man Utd (trippier) - Bóng Đá

 Napoli đã ra giá cho Kieran Trippier.

Mặc dù đã sa sút trong mùa giải này nhưng Kieran Trippier vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Manchester United đang có ý định đưa cựu sao Burnley về Old Trafford để thay thế cho Antonio Valencia. Tuy nhiên, Napoli mới đang là cái tên dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của chàng trai 28 tuổi. Theo Independent, Partenopei sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để thuyết phục Spurs đồng ý nhả người.

Có thể thấy, quyết tâm của Carlo Ancelotti trong thương vụ này là rất lớn. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ được quyết định sau trận chung kết UEFA Champions League 2019 giữa Tottenham và Liverpool.

Faro | 14:45 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục