Chi 20 triệu mua lão tướng Chelsea, Barca tạo nên "cơn sốt" cuối tháng Giêng

18:48 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang tỏ ra rất tham vọng với thương vụ chiêu mộ công thần dưới thời HLV Frank Lampard.

Với việc vừa đồng ý bán đứt tài năng trẻ Carles Perez cho AS Roma cách đây ít ngày, Barcelona cần phải lên kế hoạch bổ sung một ngôi sao chạy cánh khác nhằm duy trì chiều sâu đội hình. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang rất cần một cầu thủ giàu kinh nghiệm cũng như đẳng cấp để có thể giúp thần đồng Ansu Fati dần hoàn thiện bản thân, đồng thời hòa nhập nhanh với chiến thuật mà HLV Quique Setien đề ra.

Để tìm kiếm một ngôi sao có thể đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, các tuyển trạch viên Blaugrana phải mất một khoảng thời gian khá dài cho việc tìm kiếm, và sau cùng, theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, họ cũng đã phát hiện ra nhân tố phù hợp.

Willian: Barcelona preparing £20m bid for Chelsea winger - Bóng Đá

 Willian đang là cái tên được Barca nhắm đến.

Tờ nhật báo uy tín trên cho hay, Barcelona muốn mang cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Chelsea, Willian về Camp Nou trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Họ đồng ý chi ra khoản tiền lên đến 20 triệu bảng nhằm chốt hạ thật nhanh thương vụ này trước sự chèo kéo đến từ nhiều đại gia châu Âu.

Được biết, tiền đạo xứ Samba hiện chỉ còn hợp đồng với The Blues cho đến hết mùa giải và trong bối cảnh đại diện đến từ thành London ấp ủ kế hoạch đưa Jadon Sancho về Stamford Bridge, khả năng cao anh sẽ không được kích hoạt điều khoản gia hạn. Vì vậy, Willian hoàn toàn có thể gật đầu lời đề nghị mà Barca đưa ra.

Xem Willian nói về mục tiêu của Chelsea:

Trường Sơn | 17:50 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục