Chi 12 triệu, West Ham nẫng tay trên "mục tiêu của M.U"

08:45 Thứ sáu 20/01/2017

TinTheThao.com.vnTờ Goal cho biết CLB West Ham sắp đạt được thoả thuận chiêu mộ trung vệ Jose Fonte của Southampton với mức giá 8 triệu bảng.

Chi 12 triệu, West Ham sắp có

Fonte sắp là người của West Ham. 

Tuy nhiên đó chỉ là số tiền ban đầu West Ham phải trả. Con số thực tế có thể lên đến 12 triệu bảng cộng thêm các khoản phụ thu. The Hammers đưa ra bản hợp đồng 2 năm rưỡi cùng mức lương 70,000 bảng/tuần để thuyết phục Fonte.

Trước đó, trung vệ người Bồ Đào Nha này cũng bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi ngay trong kì CN mùa Đông. Báo giới Anh thời điểm đó rộ lên tin đồn Fonte sẽ đầu quân Manchester United của Jose Mourinho. Tuy nhiên đến thời điểm này, chỉ mới West Ham là đưa ra lời đề nghị thực tế.

Chia sẻ với báo giới, HLV Claude Puel của Southampton cho biết: "Jose có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Cậu ấy đã có quyết định của mình, chúng ta sẽ được biết trong vài ngày tới.

Cậu ấy đã tập luyện cùng với các đồng đội vào sáng nay với một thái độ vui vẻ và tinh thần rất tốt. Jose vô cùng chuyên nghiệp. Tình thế của cậu ấy khiến Soton gặp nhiều khó khnă. Nó không chỉ là vấn đề trên TTCN mà còn là phần còn lại của mùa bóng."

Fonte hiện tại đang là đội trưởng của Southampton, đóng vai trò quan trọng ở hàng thủ bên cạnh người đồng đội Virgil van Dijk, người cũng đang được Manchester City dòm ngó.

Chiêm ngưỡng tài năng của Fonte:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:55 20/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục