Chỉ 1 bức ảnh đủ giải thích vì sao Arsenal liên tục ngậm "trái đắng"

05:58 Thứ sáu 13/12/2019

Hệ thống phòng ngự thường xuyên phạm sai lầm chết người khiến Pháo thủ có những kết quả bết bát gần đây.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Arsenal có chuyến hành quân đến sân vận động Maurice Dufrasne, sân nhà của Standard Liege thuộc loạt trận cuối cùng vòng bảng Europa League 2019/2020. Arsenal là đội nhập cuộc tốt hơn so với Standard Liege. Reiss Nelson, Emile Smith Rowe thay phiên nhau uy hiếp khung thành thủ môn Arnaud Bodart bằng các pha dứt điểm nguy hiểm.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Pháo thủ thành London tung ra sân đội hình bao gồm nhiều nhân tố trẻ như Bukayo Saka, Joe Willock, Emile Smith Rowe hay Reiss Nelson. Bên cạnh những "măng non", đội bóng bắc London còn có sự góp mặt của một số gương mặt dày dạn kinh nghiệm

ảnh sau trận - Bóng Đá

Phút thứ 47, Samuel Bastien mở tỷ số trận đấu với cú sút đưa bóng trúng vào người Sokratis đổi hướng làm bó tay thủ thành Martinez. Phút thứ 69, Selim Amallah nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng nước Bỉ sau pha dứt điểm trúng tay Konstantinos và đi vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Martínez.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Hàng thủ Arsenal có ngày thi đấu bạc nhược với 2 tình huống gián tiếp khiến đội nhà phải nhận bàn thua. Bên cạnh đó, thủ môn Emiliano Martínez cũng khiến các CĐV đội nhà nhiều phen thót tim với khả năng xử lý bóng bằng chân kém.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Phút 78, Bukayo Saka kiến tạo tuyệt vời cho Lacazette đánh đầu cận thành tung lưới Standard Liege.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Arsenal liên tiếp dồn ép Standard Liege ở giai đoạn cuối trận.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Tiếp đà hưng phấn, Arsenal có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 81. Saka phối hợp với Martinelli trước khi tung cú sút hiểm hóc xé toang mành lưới đội bóng nước Bỉ.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Saka được nhìn nhận là cầu thủ hay nhất bên phía Arsenal với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Quãng thời gian cuối trận, dù rất cố gắng, thế nhưng Standard Liege vẫn không có thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận kết quả hòa 2-2 chung cuộc.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Với tỷ số này, đội bóng nước Bỉ bị loại, trong khi đó Arsenal giành vé đi tiếp với vị trí số 1 bảng F. Thuyền trưởng Fredrik Ljungberg còn rất nhiều việc phải làm với các học trò.

Hồ sơ Arsenal mùa 2019/2020

Anh Nguyễn | 03:15 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục