Chelsea tống 3 cái tên để mua "lá chắn thép", PSG giúp sức

16:13 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain dường như đang muốn giúp Chelsea hoàn tất một thương vụ trong hè này.

 

Video PSG ghi bàn vào lưới Reims

Chelsea đã chi tiêu rất mạnh tay trong mùa hè này. Chính vì thế nên The Blues cần lên kế hoạch thanh lý cầu thủ trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ Declan Rice. Nếu đội bóng thành London sở hữu Rice, họ sẽ có 'lá chắn thép" bảo vệ hàng phòng ngự.

Vì lẽ đó nên đội chủ sân Stamford Bridge dự định thực hiện chiến lược đẩy đi vài cái tên trong đội hình. Được biết, Chelsea hy vọng có thể bán 3 ngôi sao là Jorginho, Antonio Rudiger và Tiemoue Bakayoko. Nhận được thông tin này, PSG nhanh chóng vào cuộc để trở thành đối tác của đội bóng nước Anh. Đây là thông tin do chuyên gia bóng đá Pháp, Jonathan Johnson tiết lộ:

"PSG quan tâm đến rất nhiều cầu thủ. Trong số đó là những cái tên của Chelsea. Vấn đề là PSG cần phải có phần ngân sách lớn. Vì vậy, họ đang cân nhắc nghĩ đến thỏa thuận cho mượn và muốn sự bổ sung cho hàng thủ. Rudiger là cái tên cả Tuchel lẫn Leonardo đều muốn nhưng PSG cần phải thuyết phục Chelsea cho mượn cầu thủ này."

PSG want three Chelsea stars on one condition as Lampard looks to fund Rice transfer - Bóng Đá

 PSG muốn có Rudiger lẫn Jorginho.

"Ngoài ra, Bakayoko lẫn Jorginho đều là 2 cái tên PSG hy vọng có thể chiêu mộ, nhất là Bakayoko. Cậu ta từng làm việc với Leonardo khi cả 2 còn ở AC Milan. Bakayoko sẽ trở thành nhân tố bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của PSG."

Lữ Phong | 15:43 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục