Chelsea thêm một cái tên nữa vào danh sách thay thế HLV Sarri

22:38 Thứ hai 15/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Chelsea, Maurizio Sarri tiếp tục chịu những áp lực nặng nề ở Stamford Bridge.

HLV Maurizio Sarri tưởng chừng đã có thể tạm thời giảm tải những áp lực sau chuỗi trận tích cực của Chelsea với 4 chiến thắng liên tiếp. Cùng với đó, những cái tên trẻ như Ruben Loftus-Cheek hay Callum Hudson-Odoi cũng được cựu chiến lược gia Napoli sử dụng nhiều hơn.

Tuy nhiên, sau trận thua trước Liverpool ở vòng 34 Premier League, chiếc ghế của nhà cầm quân 60 tuổi lại tiếp tục lung lay dữ dội, bởi thất bại này có thể sẽ là nguyên nhân dẫn tới việc Chelsea không được dự UEFA Champions League mùa tới. 

The Blues sẽ rơi khỏi top 4 nếu như Arsenal giành chiến thắng trước Watford ở trận đấu muộn. Thế nhưng đó sẽ không phải là lý do duy nhất để các ông chủ Chelsea theo dõi trận đấu này. Theo Daily Record, ban lãnh đạo Chelsea đang cảm thấy rất ấn tượng với cách HLV Watford, Javi Gracia làm việc ở Vicarage Road. Ông là người giúp Watford hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng cùng với tấm vé dự chung kết FA Cup.

Chelsea thêm một cái tên nữa vào danh sách thay thế HLV Sarri - Bóng Đá

  Gracia có thể giúp Chelsea an toàn ở top 4 nếu Watford đánh bại Arsenal.

Ngoài kết quả trên sân cỏ, các ông chủ Chelsea đặc biệt bị thu hút bởi phong thái điềm tĩnh, không khoa trương của Gracia. Họ cũng tin rằng HLV người Tây Ban Nha sẽ không đòi hỏi nhiều về mặt chuyển nhượng như Sarri, người đã yêu cầu ký hợp đồng với những cầu thủ vào cả mùa hè và mùa đông.

Gracia là một trong ba cái tên được Chelsea quan tâm sát sao gần đây, cùng với HLV trưởng của Wolvehampton, Nuno Espirito Santo và huyền thoại của CLB - Frank Lampard.

Chelsea thêm một cái tên nữa vào danh sách thay thế HLV Sarri - Bóng Đá

  Chiến thuật của Sarri không được lòng các cổ động viên Chelsea.

Watford được cho là sẽ sẵn sàng để Gracia ra đi nếu nhận được một khoản đền bù hợp lý. Trong khi đó, người đồng nghiệp Sarri đang đứng trước viễn cảnh rời đội bóng chỉ sau một năm nắm quyền.

Đức Lộc | 21:14 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục