Chelsea sẵn sàng chi 35 triệu bảng cho tiền đạo La Liga

22:45 Thứ tư 06/03/2019

Chelsea được cho là đang quan tâm đến tiền đạo Maxi Gomez của Celta Vigo, hiện đang chơi ở La Liga.

 Theo tờ The Sun, Chelse sẵn sàng chồng 35 triệu bảng Anh lên bàn đàm phán để đổi lại chữ ký của tuyển thủ quốc gia Uruquay. Để có được điều đó, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Liverpool.

Sở dĩ Liverpool theo đuổi chân sút này vì nhận được sự gợi ý từ đồng đội của Maxi Gomez ở đội tuyển quốc gia, cũng là người cũ của CLB, Luis Suarez. Còn đối với Chelsea, họ muốn có người thay thế trường hợp Gonzalo Higuain sẽ trở lại Juventus khi bản hợp đồng cho mượn của anh tại Stamford Brigde hết hạn.

Chelsea sẵn sàng chi 35 triệu bảng cho tiền đạo La Liga  - Bóng Đá

 Maxi Gomez là đồng đội của Suarez tại đội tuyển Uruquay

Gomez là một trong những cá nhân nổi bật nhất tại Celta Vigo với phong độ ấn tượng thời gian gần đây. Tiền đạo này đã có cho mình 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 24 trận đấu mùa giải năm nay. Anh cũng có 18 pha lập công trên mọi mặt trận ở mùa giải trước.

Khả năng ghi bàn của cầu thủ người Uruquay cũng khá đa dạng. Anh có thể chơi không chiến tốt trước khung thành với những pha ghi bàn bằng đầu. Đôi khi có thể là sát thủ vòng cấm với những cú ra chân kết liễu đối thủ cực kì gọn gàng. Đây sẽ là sự bổ sung rất chất lượng cho Gonzalo Higuain và Olivier Giroud. 

 - Bóng Đá

 Khả năng ghi bàn khá đa dạng

Maxi Gomez có thể không là cầu thủ xuất phát từ đầu trong đội hình của HLV Maurizio Sarri, nhưng sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng cho Chelsea nếu họ có thể vượt qua Liverpool trong thương vụ này. 

Đức Lộc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục