Chelsea hành quân đến Hy Lạp, ngôi sao số 1 có được nghỉ ngơi?

17:36 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ có chuyến hành quân đến Hy Lạp trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Europa League.

Theo như kế hoạch, Chelsea sẽ có chuyến bay đến Hy Lạp ngày hôm nay chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Europa League chạm trán PAOK Salonika. Đây được đánh giá là một đối thủ "nhẹ kí" hơn rất nhiều so với đội bóng đang đứng đầu bảng Premier League.

Theo thông tin được Telegraph và nhiều tờ báo của Anh tiết lộ, huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri sẽ để tiền vệ Eden Hazard ở lại đội bóng tịnh dưỡng chuẩn bị cho các trận đấu khó khăn tiếp theo, mà tiêu biểu là đại chiến với Liverpool.

Chelsea hành quân đến Hy Lạp, ngôi sao số 1 có được nghỉ ngơi? - Bóng Đá

Hazard nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ trong trận đấu với PAOK.

Cũng theo như tờ báo trên, đội trưởng Gary Cahill cũng có lần ra sân đầu tiên mùa giải năm nay trong chuyến hành quân đến sân Toumba. Bên cạnh đó, Ruben Loftus-Cheek, Ross Barkley và Andreas Christensen sẽ được trao cơ hội thể hiện ở trận đấu sắp tới. 

Nếu nhìn vào lịch thi đấu sắp tới của The Blues, quyết định xoay tua đội hình trong trận đấu sắp tới là hợp lý. Sau khi đến Hy Lạp, Chelsea sẽ có trận derby London gặp West Ham United, ngay sau đó là đụng độ Liverpool ở cúp Liên đoàn và Ngoại hạng Anh. Lịch thi đấu hết sức khó khăn cho thầy trò Sarri.

Tùng Nguyễn | 16:15 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục