Chelsea gia nhập cuộc đua giành hậu vệ người Bỉ

21:21 Thứ ba 07/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo một số nguồn tin, Chelsea đang có những động thái tiếp cận với hậu vệ của PSG, Thomas Meunier.

Chelsea không phải CLB duy nhất ở nước Anh muốn đưa về hậu vệ người Bỉ. Trước đó, cả Manchester United, Arsenal và Everton đều có những động thái xúc tiến với cầu thủ của PSG.

The Blues được cho là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Bỉ. Tuy nhiên theo Telefoot, Everton mới là CLB đang nắm nhiều lợi thế trong thương vụ này. The Toffees đang trong quá trình tìm kiếm người thay thế lão tướng Seamus Coleman, và cầu thủ 27 tuổi nổi lên như là mục tiêu số một cho vị trí mà Coleman để lại tại sân Goodison Park.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành hậu vệ người Bỉ - Bóng Đá

 Thomas Meunier có thể rời nước Pháp để chuyển tới Anh thi đấu vào mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, chắc chắn Everton sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea để có thể đem về Meunier trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đoàn quân của Maurizio Sarri đang tìm kiếm một cái tên để chia lửa cùng Cesar Azpilicueta cho vị trí hậu vệ phải khi Davide Zappacosta có những màn trình diễn không thật sự ấn tượng.

Một cái tên khác có thể chơi ở vị trí này đang được The Blues cho mượn tại CLB Fenerbahce là Victor Moses nhiều khả năng sẽ rời đội bóng thành London sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Do đó, việc bổ sung một cầu thủ có trình độ và kinh nghiệm cho vị trí hậu vệ phải là điều cần thiết với The Blues.

Thomas Meunier hiện đang được gã nhà giàu nước Pháp định giá 30 triệu Euro. Mùa này, dưới thời HLV Thomas Tuchel, cầu thủ 27 tuổi người Bỉ mới chỉ ra sân 20 lần tại Ligue 1, có được 3 bàn thắng cùng 4 đường chuyền thành bàn.

Quốc Anh | 20:45 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục