Cha Neymar phát biểu sốc, mở cơ hội cho Barca nổ "bom tấn"

19:27 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnCha của Neymar đồng thời cũng là người đại diện đã đưa ra một phát biểu bất ngờ.

Mùa hè vừa rồi, câu chuyện tương lai của Neymar chính là một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất. Lúc này, tiền đạo người Brazil đã muốn rời PSG để trở về thi đấu cho Barcelona. Với PSG, họ cũng đã chán ngấy hành động thiếu chuyên nghiệp của ngôi sao 27 tuổi nên rất muốn tống khứ anh và mọi người cực kỳ mong chờ thương vụ này.

Thương vụ này đặc biệt dành được sự quan tâm của tất cả trong ngày cuối TTCN. Dẫu vậy, vào thời điểm cuối cùng vẫn không có một "bom tấn" nào được kích nổ. Sau cùng, Neymar tiếp tục thi đấu cho PSG thêm 1 mùa giải nữa vì cuộc tẩu thoát bất thành.

Neymar's father:

 Neymar đã không thể đến Barca trong mùa hè vừa rồi.

Những tưởng mọi chuyện đã lắng xuống nhưng mới đây, cha đồng thời cũng là người đại diện của chân sút người Brazil đã có lời phát biểu bất ngờ. Khi trả lời trên Mundo Deportivo về một thỏa thuận giữa PSG với Barca về tương lai cậu con trai, ông trả lời:

"2 câu lạc bộ vẫn đang nói chuyện. Con trai tôi muốn ở lại tại nơi nó hạnh phúc và Barca từng là nơi như thế. Khi bạn bè hỏi về việc trở lại Barca, điều đó kích thích con trai tôi."

Ngoài lời phát biểu trên, cũng chính GĐTT PSG Leonardo không ngần ngại bày tỏ khả năng bán Neymar trong tháng 1 tới.

Video đẳng cấp của Neymar:

Lữ Phong | 19:15 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục