CĐV Liverpool: Mua cái tên này, chúng ta sẽ có 2 Virgil van Dijk

00:07 Thứ ba 19/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnFrancisco Reis Ferreira đang là cái tên thu hút sự chú ý của những người hâm mộ đội chủ sân Anfield.

Việc Virgil van Dijk chuyển đến Liverpool có thể coi là một món quà lớn dành cho đội bóng này. Với trung vệ người Hà Lan trước khung thành, The Reds mới chỉ để thủng lưới 18 bàn sau 31 trận, góp công lớn vào vị trí số 1 của họ hiện tại trên BXH Ngoại hạng Anh. Nhưng Liverpool còn muốn mang về thêm một trung vệ khác ngay mùa hè này, đó là ngôi sao trẻ Francisco Reis Ferreira của Benfica.

Ở tuổi 21, Ferreira đã chơi rất ấn tượng trong màu áo Benfica để giúp đội bóng của mình giữ ngôi đầu giải vô địch Bồ Đào Nha. Phong cách của cầu thủ này cũng đươc so sánh với Van Dijk khi cả hai đều có thể hình cao lớn, mạnh mẽ, không chiến tốt.

CĐV Liverpool: 'Mua cái tên này, chúng ta sẽ có 2 Virgil van Dijk' - Bóng Đá

 Cầu thủ 21 tuổi có nhiều điểm tương đồng với Van Dijk.

Cuối năm 2017, đội chủ sân Anfield đã phá kỷ lục chuyển nhượng của mình để mang Virgil về với giá 75 triệu bảng Anh, và Liverpool được cho sẽ thực hiện điều này một lần nữa, đưa ra mức giá đến 85 triệu bảng cho Francisco.

Dù CLB định chi một số tiền khổng lồ cho một cầu thủ chỉ mới 21 tuổi nhưng nhiều người hâm mộ vẫn đồng tình với quyết định này, nhất là nhìn từ thương vụ của chính Virgil van Dijk. Một người viết: "Mua Ferreira và chúng ta sẽ có 2 Van Dijk trong đội hình".

Người khác cho rằng với một đội bóng quy mô như Liverpool, số tiền đó là hoàn toàn có thể chấp nhận: "Điều này đã xảy ra năm trước. Ngân sách của các đội như Bayern, Man Utd, Real và Liverpool đủ cho những trường hợp như thế này."

Thanh Vũ | 22:10 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục