CĐV Barca: "Hy vọng điều này thành sự thật, nó khiến tôi phát khóc mất thôi"

07:51 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnNhiều người hâm mộ đội bóng xứ Catalan đang thể hiện tâm tư nguyện vọng trong công cuộc phục hưng CLB từ vị trí HLV trưởng.

Barcelona đang trải qua giai đoạn khó khăn, thiếu tính ổn định cũng như nhiệt huyết và tâm lý tốt nhất trong lối chơi của các cầu thủ để đội bóng thực sự bứt phá. Trận thua Levante 1-3 tại La Liga đã là "gáo nước lạnh" dội vào tham vọng của các cầu thủ CLB xứ Catalan. Sau đó, kết quả hoà bế tắc với Slavia Praha trong khuôn khổ vòng bảng Champions League càng khiến đoàn quân HLV Ernesto Valverde chán nản hơn.

Trước bối cảnh đó, truyền thông quốc tế và Tây Ban Nha tin rằng Barcelona đã chuẩn bị sa thải HLV Valverde. Rất nhiều ứng cử viên sáng giá cho "chiếc ghế nóng" của sân Camp Nou. Trong đó, Marcelo Gallardo là gương mặt điển hình. Vị chiến lược gia đang dẫn dắt River Plate được xem là rất phù hợp với lối chơi cũng như tham vọng thay tướng của Barca vào lúc này.

Nhiều CĐV Barcelona đã phản ứng với thông tin Marcelo Gallardo sẽ về tiếp quản xứ Catalan. Đại đa số đều tin tưởng và rất mong đợi.

Barcelona fans react to Marcelo Gallardo’s rumoured appointment - Bóng Đá

CĐV Barca mong đợi Marcelo Gallardo về dẫn dắt đội bóng.

"Ơn Chúa! Marcelo Gallardo rất ấn tượng. Ông ấy vào 5 trận chung kết Copa và giành chiến thắng đến 3. Bên cạnh đó, sở hữu lối chơi cũng tương tự với Barcelona.", tài khoản @ekowquayson97 nhận xét.

"Tôi hy vọng điều này là sự thật. Sẽ rất vui nếu hay tin Valverde rời Barca ngay tháng 12.", tài khoản @Fatmata86110061 bình luận.

"Thông tin này khiến tôi rất hạnh phúc, tôi phát khóc mất thôi.", tài khoản @LaMasiaGrad cho biết.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 07:05 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục