Cavani từ chối Man Utd và Atletico, tạo "cú lừa" ngoạn mục trên bàn đàm phán?

13:05 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao được Manchester United và Atletico Madrid quan tâm dường như sắp có động thái khiến NHM bất ngờ.

 

Video đẳng cấp của Cavani tại PSG:

Edinson Cavani từng là chân sút chủ lực của PSG. Tuy nhiên, điều đó đã không còn xảy ra trong mùa bóng năm nay. Với sự hiện diện của tân binh Mauro Icardi, ngôi sao người Uruguay thường xuyên ngồi trên ghế dự bị. Sự thất sủng của Cavani không phải vô lý khi Icardi đã ghi 20 bàn thắng sau 31 trận trên mọi đấu trường.

Những đội bóng lớn tại châu Âu như Manchester United và Atletico Madrid ngay lập tức nắm bắt được tình hình. 2 đại gia này đều thiếu một số 9 chất lượng nên họ coi Cavani phương án giải quyết bài toàn hóc búa ấy. Bên cạnh đó, Boca Juniors nhiều khả năng trở thành bến đỗ tiếp theo của El Matador khi GĐTT Jorge Bermudez tỏ ra vô cùng tự tin ở thương vụ này.

Edinson Cavani to reject Manchester United, Atletico Madrid to sign new Paris Saint-Germain deal? - Bóng Đá

 Cavani là chân sút số 1 lịch sử của PSG.

Trong bối cảnh NHM tò mò muốn tìm hiểu đâu là môi trường mới dành cho cựu cầu thủ Napoli, Cavani và PSG bất ngờ "bẻ lái" khiến tất cả bất ngờ. Cụ thể, nguồn tin từ L'Equipe xác nhận, sát thủ sinh năm 1987 dường như không còn nghĩ đến quyết định chia tay sân "Công viên các hoàng tử". Anh sẵn sàng ký kết giao kèo mới với gã nhà giàu nước Pháp khi hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào mùa hè 2020.

Nếu điều này thành sự thật, NHM đều rơi vào thế "việt vị" bởi các nguồn tin trong thời gian qua đều xác nhận rõ Cavani sẽ chia tay thủ đô nước Pháp.

Lữ Phong | 12:35 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục