Cầu thủ U21 Singapore chống nạng ăn mừng cùng đồng đội

19:25 Chủ nhật 29/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Khi không thể trực tiếp góp công vào chiến thắng của U21 Singapore trong trận tranh hạng ba cùng chủ nhà U21 Việt Nam, chân sút Mohamad Taufik Bin Suparno chống nạng “tiếp lửa” đồng đội và được tưởng thưởng với niềm vui trọn vẹn.

Cầu thủ Mohamad Taufik vỡ òa trong niềm vui cùng đồng đội khi U21 Singapore vượt qua U21 Việt Nam trên chấm 11m. Ảnh: Đình Viên.
Ở trận bán kết gặp U19 Hàn Quốc, tiền vệ Mohamad Taufik (U21 Singapore) gặp chấn thương nặng. Sau khi rời sân bằng cáng, chân sút trẻ đội bóng quốc đảo Sư Tử ngay lập tức phải nhập viện. Và rất nhanh, cầu thủ này đã có mặt trên sân Thống Nhất cổ vũ đồng đội. Ảnh: Đình Viên.
Dù phải thi đấu trên sân khách, nhận áp lực rất lớn từ hàng vạn khán giả có mặt trên sân Thống Nhất, nhưng đồng đội của Mohamad Taufik vẫn thi đấu kiên cường và giành chiến thắng nghẹt thở 6-5 trước U21 Việt Nam trên loạt sút luân lưu 11m. Ảnh: Đình Viên.
Ngay sau khi giành chiến thắng trước đội chủ nhà U21 Việt Nam, các cầu thủ U21 Singapore tiến lại gần chân sút Mohamad Taufik để chia vui với đồng đội. Ảnh: Đình Viên.
Các cầu thủ U21 Singapore còn tự sướng ngay trên sân Thống Nhất, với tiền vệ Mohamad Taufik là người đầu trò. Ảnh: Đình Viên.
Niềm vui của các cầu thủ U21 Singapore trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 19:00 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục