Cầu thủ Sacramento Kings bị phạt tiền vì chỉ trích trọng tài

16:08 Thứ bảy 07/04/2012

Cầu thủ DeMarcus Cousins của đội bóng rổ Sacramento Kings đang chơi ở giải NBA vừa nhận quyết định phạt tiền lên đến 25.000 đô-la từ NBA vì hành vi chỉ trích trọng tài.

Theo thông báo của NBA vào thứ Sáu, thì cầu thủ này bị phạt vì đã có hành vi chỉ trích trọng tài trong trận đấu giữa Sacramento Kings và Los Angeles Clippers hôm tối thứ Năm. Đó là trận đấu mà các cầu thủ The Kings đã để Clippers đánh bại với tỉ số 95-83.

Cousins không ưa gì Griffin của L.A. Clippers. Ảnh: Internet.

Trong cuộc đối đầu đó, trung phong trẻ của The Kings là Cousins đã không ngừng gây sự với một cầu thủ trẻ khác của đối phương là Blake Griffin. Cầu thủ này cũng đã thi đấu không tốt khi liên tục phạm lỗi và chỉ ghi được 8 điểm cùng 3 lần bắt bóng bật bảng trước khi bị buộc rời khỏi sân vì phạm đủ số lỗi kỹ thuật trong những giây cuối cùng của trận đấu.

Cousins đang chơi cho Sacramento Kings năm thứ hai và anh đã gọi đối thủ của mình, Blake Griffin là "một diễn viên" và nói rằng Ban Tổ chức đang cố gắng bảo vệ cầu thủ đã đạt danh hiệu Tân binh của năm ở mùa giải năm ngoái. Blake Griffin cũng đồng thời là quán quân slam-dunk ở NBA. Trong trận đấu với Clippers, Griffin đã ghi 14 điểm và có 9 lần bắt bóng bật bảng để góp phần quan trọng vào chiến thắng của Los Angeles Clippers trước Sacramento Kings.

Với án phạt này, rõ ràng là DeMarcus Cousins cần phải biết kiềm  chế hơn để tránh những điều tương tự xảy ra.

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục