'Cậu ấy đến Bayern? Quả là tin đồn rác rưởi'

08:50 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của Gareth Bale vẫn đang là dấu hỏi lớn dù đã không còn nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí tại Real Madrid.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Los Blancos đã tăng tốc và mang về hàng loạt bản hợp đồng bom tấn. Đáng chú ý, hàng công của Kền Kền Trắng hứa hẹn sẽ rất đáng xem với sự xuất hiện của bộ đôi Eden Hazard và Luka Jovic.

Với hai sự bổ sung này của Real Madrid, Gareth Bale gần như đã hết cửa ở lại sân Santiago Bernabeu và buộc lòng phải ra đi. Sau hàng loạt thông tin sẽ gia nhập Manchester United, cầu thủ người Xứ Wales bất ngờ được Bayern Munich liên hệ.

Bale to Bayern rumours are 'rubbish' - agent - Bóng Đá

 Gareth Bale sẽ không đến Bayern Munich.

Gã khổng lồ xứ Bavaria đánh tiếng muốn mượn cựu cầu thủ Tottenham Hotspur để thay thế cho Arjen Robben. Tuy nhiên khi được phóng viên của ESPN tra hỏi về thực hư của thương vụ này, đại diện Jonathan Barnett thẳng thắn trả lời đó là tin đồn "rác rưởi".

Tuyên bố này đồng nghĩa với việc sẽ không có chuyện ngôi sao sinh năm 1989 đến Bundesliga thi đấu. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng từng cho "Die Roten" mượn một cầu thủ đó là James Rodriguez. Mặc dù vậy, tuyển thủ Colombia sớm rời sân Allianz Arena do không đáp ứng được kì vọng.

Bayern Munich đang gặp khó trong việc tìm người thay thế bộ đôi huyền thoại Arjen Robben và Franck Ribery. Trước đó, "Hùm xám" từng lên kế hoạch chiêu mộ Callum Hudson-Odoi từ Chelsea. Thế nhưng, sao mai người Anh đã ra điều kiện muốn được thi đấu nhiều hơn để ở lại với The Blues.

Giang Nam | 08:05 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục