“Cậu ấy có đẳng cấp tương đương Messi”   

16:19 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây cựu thuyền trưởng của Barcelona – Luis Enrique đã dành lời khen cho người học trò cũ.

Đẳng cấp của Iniesta.

Luis Enrique được coi là một trong những nhà cầm quân thành công nhất lịch sử Barcelona, giúp đội bóng xứ Catalunya giành được 10 danh hiệu lớn nhỏ dưới triều đại của ông. Ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt, ông đã hướng Barca đến cú ăn 5 thần thánh, suýt tái lập cú ăn sáu của Pep Guardiola trước đó.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Enrique tiết lộ vài điều về đội bóng cũ: “Cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất trong sự nghiệp. Không nghi ngờ gì nữa, đó là Lionel Messi.

Sau đó, tôi có thể nói rằng Andres Iniesta có đẳng cấp tương đương Messi. Nhưng Messi ở đẳng cấp khác biệt so với những người khác.”

Luis Enrique khen ngợi Iniesta - Bóng Đá

 Iniesta nhận lời khen từ HLV Enrique.

Tuyển thủ một thời của Tây Ban Nha không chỉ sở hữu tài năng thiên bẩm, thi đấu thông minh, xuất sắc mà còn là nguồn cảm hứng bất tận của Barca và La Roja. Danh thủ 35 tuổi đều để lại dấu ấn lớn trong chức vô địch Euro, World Cup của đội tuyển quốc gia và La Liga, Champions League với CLB.

Hiện Iniesta đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong màu áo Vissel Kobe. Vừa qua, anh đã giành Siêu Cúp Nhật Bản cùng CLB và đó cũng là danh hiệu thứ 37 trong sự nghiệp lừng lẫy của "Thánh Andres". Hiện tại, cựu danh thủ Blaugrana chỉ đang xếp sau người đồng đội cũ Dani Alves (40) về số chức vô địch

Endo | 15:43 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục