'Carrick mới' xác nhận được các CLB Ngoại hạng Anh để mắt

14:33 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Teun Koopmeiners thừa nhận anh đã nhận được những sự chú ý từ Premier League.

Teun Koopmeiners gia nhập lò đào tạo của CLB AZ Alkmaar năm 2009, dành 7 năm ăn tập tại đây trước khi bước vào thi đấu chuyên nghiệp cho CLB này. Ở tuổi 22, anh đã đeo băng đội trưởng của AZ, góp công lớn trong thành tích ấn tượng những mùa gần đây của đội bóng thành phố Alkmaar.

Koopmeiners chơi ở vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu, phong cách thi đấu tương đồng khiến anh thường xuyên được so sánh với cựu danh thủ Manchester United, Michael Carrick. Hồi tháng trước, Koopmeiners được cho đã lọt vào mắt xanh của hai CLB Ngoại hạng Anh là Everton và West Ham United.

Koopmeiners confirms English interest: 'Wait and see how it will go' - Bóng Đá

 Koopmeiners có cơ hội đến Premier League.

Mới đây, tiền vệ người Hà Lan xác nhận việc bản thân có cơ hội đến chơi ở xứ sở sương mù: "Đúng vậy, nhưng vẫn chưa có sự thỏa thuận chính thức nào. Vẫn phải chờ xem mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao."

Lần gần nhất AZ vô địch Hà Lan đã là từ năm 2009, dưới thời của HLV Louis van Gaal. Mùa giải này, với Koopmeiners và hàng loạt cầu thủ tài năng trong đội hình, đội bóng này có cùng 56 điểm với Ajax Amsterdam sau 25 vòng đấu, tuy nhiên Eredivisie lại bị hủy vì dịch bệnh.

Koopmeiners hy vọng rằng nếu không ra đi, anh có thể cùng AZ tiếp tục cạnh tranh danh hiệu: "Không biết bao giờ chúng tôi mới tiếp tục đến gần ngôi vô địch như vậy. Tôi nghĩ điều đó sẽ khiến các cầu thủ càng thêm khao khát. Chúng tôi biết mình có thể làm được những gì, có thể đạt được những gì."

Siêu phẩm của Zlatan Ibrahimovic trước AZ:

 
Thanh Vũ | 14:03 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục