Cập nhật chấn thương của Wall: Tiến triển khá tốt

20:02 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên tờ Washington Post mới đây, HLV Scott Brooks đã mang đến tin vui cho những CĐV của đội bóng Washington Wizards.

Thời điểm hiện tại, John Wall đang ở trong quá trình để hồi phục chấn thương đầu gối sau khi bị tái phát kể từ trận Charlotte Hornets. Theo HLV Scott Brooks, ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng đã có thể tham gia các buổi tập cùng các đồng đội.

john-wall-scott-brooks

 HLV Scott Brooks mang đến tin vui cho NHM Wizards.

Thế nhưng, Wall chỉ có thể thực hiện một vài động tác ném đơn giản để duy trì cảm giác, còn những bài tập nặng anh chưa thể thực hiện được.

Theo quy trình hồi phục được vạch ra trước đó, Wall sẽ cần thêm ít nhất 2 tuần nữa để có thể trở lại sàn đấu. Tuy vậy, khi chứng kiến ngôi sao của đội bóng đang có những dấu hiệu hồi phục khả quan, cá nhân HLV Scott Brooks và các đồng đội của Wall rất vui mừng.

john-wall-injury

 Trong quãng thời gian Wall vắng mặt, Wizards sẽ phải cố gắng rất nhiều.

Thời điểm hiện tại, Wizards đang chơi không thật sự tốt và chỉ có thành tích 12-11 – cao hơn đúng 1 trận thắng so với đội đứng ngoài nhóm dự Play-off. Chính vì thế, Wizards cần phải thi đấu thật tốt trong quãng thời gian Wall vắng mặt. Nếu không, đoàn quân của HLV Scott Brooks có thể bị “đá văng” khỏi nhóm dự Play-off ở bất kỳ thời điểm nào. Trận đấu sắp tới, Wizards sẽ có chuyến làm khách đến sân của Utah Jazz.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của John Wall:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:40 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục