Cousins ấn tượng với tài năng của Donovan Mitchell

19:44 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn của tân binh Donovan Mitchell, DeMarcus Cousins đã không tiếc lời khen ngợi cho cầu thủ trẻ.

Trong trận đấu gần nhất của Utah Jazz trên sân nhà, đội bóng này đã xuất sắc đánh bại New Orleans Pelicans với tổng tỷ số 114. Đây là trận đấu mà tân binh Donovan Mitchell đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 41 điểm, 4 rebounds và 4 assists sau 36 phút ra sân.

donovan-mitchell-e1512194520893

 Màn trình diễn tuyệt vời của Mitchell trước Pelicans.

Thành tích này cũng giúp Mitchell trở thành tân binh đầu tiên trong lịch sử NBA có được số điểm vượt mức 40 trong một trận (thành tích cũ được nắm giữ bởi Blake Griffin vào năm 2011).

Chứng kiến phong độ quá đỗi tuyệt vời đó của cầu thủ 21 tuổi, không ít người đã lên tiếng ca ngợi Mitchell. Và một trong số đó là Cousins, bại tướng của chính Utah Jazz trong trận đấu vừa rồi: “Utah Jazz đang sở hữu một ngôi sao thật sự. Mitchell rất tài năng và màn trình diễn vừa rồi chính là minh chứng rõ nét nhất”, Cousins trả lời với các phóng viên.

donovan-mitchell-1

 Ít ai ngờ rằng Pick 13 lại chơi hay như thời điểm hiện nay.



Tại kỳ NBA Draft vừa rồi, Mitchell chỉ là Pick 13 và được lựa chọn bởi Denver Nuggets. Tuy vậy, sau đó, quyền sở hữu Mitchell đã thuộc về Jazz và chẳng ai ngờ rằng cầu thủ 21 tuổi có thể tỏa sáng rực rỡ đến như vậy ở thời điểm này.

Dù ngôi sao sáng nhất Gordon Hayward đã nói lời chia tay với Jazz ở mùa giải này. Nhưng với cái tên Mitchell, các CĐV của đội bóng này có quyền hy vọng vào một tương lai tốt đẹp hơn – mà mục tiêu trước mắt chính là việc được tham dự Play-off. Thời điểm hiện tại, Jazz đang có được thành tích 12-11 và đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Màn trình diễn của Mitchell ở trận Pelicans:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:24 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục