Căng thẳng tiếp tục, sao 100 triệu euro chuẩn bị rời Napoli

18:02 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnSau những gì đã diễn ra, sẽ không bất ngờ nếu Napoli nói lời chia tay với tiền vệ người Brazil.

Allan là 1 cái tên rất quan trọng trong sơ đồ của HLV Carlo Ancelotti. Mùa giải trước, anh đã ra sân tới 47 trận tính trên mọi đấu trường. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cũng rất quý tiền vệ người Brazil. PSG từng gửi lời đề nghị với tổng trị giá lên tới 100 triệu euro nhưng nhà làm phim 70 tuổi đã từ chối thẳng thừng.

Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi chỉ trong vòng 1 tháng qua. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Aurelio De Laurentiis ra lệnh “cấm trại”, buộc toàn đội phải ở lại sân tập sau khi Napoli thất bại trước AS Roma. Lorenzo Insigne đã chống lại quyết định này. Trên sân tập, Carlo Ancelotti cũng cho các học trò “ngồi chơi” để phản đối Chủ tịch của Partenopei.

Aurelio De Laurentiis đã rất tức giận. Sau khi tìm hiểu, ông biết được rằng Allan chính là 1 trong những cái tên chủ mưu trong việc kháng lệnh “cấm trại”. Án phạt đã được đưa ra, tiền vệ người Brazil và đội trưởng Lorenzo Insigne bị trừ 50% lương tháng 10.

PSG đàm phán với Napoli vì Allan - Bóng Đá

 Allan trong màu áo Napoli.

Bên ngoài sân cỏ, gia đình của Allan cũng không thể sống yên ổn. Vào lúc nửa đêm, nhà của tiền vệ 28 tuổi đã bị các Tifosi quá khích đột nhập, khiến Thais, cô vợ đang mang thai 7 tháng của anh, cảm thấy sợ hãi. Khi bước ra đường, Thais cũng phải đón nhận những lời chửi rủa.

Đứng trước tình hình này, Allan đã lên kế hoạch rời khỏi San Paolo. Ngay lập tức, PSG đã quay trở lại bàn đàm phán. Theo báo chí Pháp, Giám đốc thể thao Leonardo đã nối lại liên lạc với người đại diện của Allan và sẵn sàng thực hiện 1 thương vụ chuyển nhượng vào tháng 1/2020.

(*) Tài năng của Allan:

Faro | 17:20 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục