Cái tên sẽ phải rời Old Trafford nếu M.U vượt mặt Chelsea, Man City

14:36 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đã gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của một ngôi sao nổi đình nổi đám tại Anh.

Cái tên Ben Chilwell đang được truyền thông đặc biệt quan tâm trong những ngày qua. Ngôi sao người Anh đang thể hiện một phong độ ấn tượng với 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo tại Premier League mùa này, giúp Leicester bay cao trên BXH và tràn trề cơ hội trở lại sân chơi Champions League. Chính vì vậy Chilwell đang là mục tiêu của các đội bóng lớn.

Chelsea được cho là đang dẫn đầu cuộc đua đến chữ ký của hậu vệ 23 tuổi. Trong khi đó Pep Guardiola cũng xem Chilwell là phương án nâng cấp hành lang cánh trái khi mà Benjamin Mendy sa sút thảm hại vì chấn thương, còn Zinchenko chỉ chơi ở mức tròn vai. Mức giá của Chilwell rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Luke Shaw sẽ phải hy sinh nếu M.U có Ben Chilwell - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Mới đây truyền thông Anh tiết lộ Man Utd cũng đã gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của ngôi sao thuộc biên chế Leicester City. HLV Solskjaer muốn nâng cấp hành lang cánh trái, khi mà Luke Shaw chưa đáp ứng được kỳ vọng khi chưa đóng góp bất kỳ pha lập công cũng như kiến tạo nào tại giải Ngoại hạng từ đầu mùa.

Thậm chí Shaw được đồn đoán sẽ phải rời đi nếu như Man Utd vượt mặt Chelsea, Man City để có được sự phục vụ của Chilwell. Brandon Williams với sự tiến bộ vượt bậc sẽ tiếp tục được tin tưởng vào mùa tới. Tài năng 19 tuổi này sẽ được trao cơ hội khi Man Utd cần xoay tua đội hình.

HLV Solskjaer khen ngợi Martial

 
Endo | 13:38 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục