Cái tên mà Chelsea phải đề phòng trong cuộc đụng độ Crystal Palace

20:51 Thứ bảy 03/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace rất có duyên ghi bàn vào lưới Chelsea và anh hy vọng sẽ làm được điều gì đó trong cuộc gặp sắp tới.

Crystal Palace sẽ hành quân đến Stamford Bridge vào chủ nhật tuần này và cá nhân cầu thủ Wilfried Zaha tỏ vẻ rất háo hức. Chàng tiền đạo người Bờ Biển Ngà ghi bàn 2/3 trận gần nhất gặp Chelsea và trong cả hai trận đấu đó, "Đại bàng" đều "ca khúc khải hoàn."

Mùa này, cựu sao Manchester United vẫn thi đấu khá ấn tượng và có được 3 bàn thắng cùng 1 đường chuyền thành bàn. Trước thềm trận đại chiến gặp Chelsea, Zaha tự tin chia sẻ: "Ghi bàn vào lưới Chelsea luôn đem lại cho tôi cảm giác thật đặc biệt. Đó là khi bạn bị người ta đánh giá thấp và rồi chứng minh được bản thân mình tốt hơn người khác nghĩ rất nhiều."

Cái tên mà Chelsea phải đề phòng trong cuộc đụng độ Crystal Palace - Bóng Đá

  Zaha rất bén duyên mỗi khi đụng độ Chelsea.

"Nhưng với tôi, ghi bàn trước đội bóng trung bình hay đội bóng lớn thì cũng không khác biệt nhiều lắm. Có được bàn thắng là vui rồi, tôi chẳng màng đó là câu lạc bộ nào đâu và tôi hy vọng sẽ làm được điều tương tự vào chủ nhật này." 

Sau trận đấu đầy khó khăn ở pháo đài Stamford Bridge, Crystal Palace sẽ phải gặp liên tiếp Tottenham Hotspur và Manchester United. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi vẫn tỏ rõ sự lạc quan cần thiết: "Đó đều là những trận đấu khó khăn nhưng tôi luôn cảm thấy tràn đầy tự tin và tôi nghĩ đội bóng đủ mạnh để vượt qua những thử thách này, miễn là chúng tôi quyết tâm cao độ và trung thành với chiên thuật."

"Đại bàng" đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League với 8 điểm sau 10 trận đấu.

Minh Đăng | 20:00 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục