Sarri cho rằng Chelsea nên học tập Man City, Liverpool một điều

11:45 Thứ bảy 03/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri cho rằng Chelsea nên học hỏi Man City, Liverpool ở điểm sau đây.

Chelsea của tân HLV Maurizio Sarri đã có một khởi đầu ấn tượng tại Premier League mùa giải năm nay khi sau 10 vòng đấu, họ đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với thành tích 7 thắng, 3 hòa và giành tổng cộng 24 điểm.

Hiện tại, The Blues chỉ xếp sau Man City cùng Liverpool với 2 điểm kém hơn và họ đang tràn trề cơ hội để soán ngôi đầu của 2 đối thủ.

Tuy nhiên, HLV Sarri vẫn tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng, Chelsea vẫn cần phải rèn luyện thêm nhiều và nên học hỏi Man City ở điểm sau.

Cụ thể, Sarri nói: "Chelsea có những cầu thủ chất lượng, tuy nhiên, nếu muốn giành chiến thắng, chúng tôi cần cải thiện thêm khả năng phòng ngự.

Trong tương lai, chúng tôi cần phải rèn luyện thêm về mặt lối chơi và trở thành một đội bóng cứng cáp. Nếu muốn cạnh tranh, bạn phải thật sự sở hữu một hàng thủ vững chắc.

Sarri cho rằng Chelsea nên học tập Man City một điều - Bóng Đá

Sarri cho rằng Chelsea nên rèn luyện một hàng thủ vững chắc tựa như Man City và Liverpool. 

Nếu bạn nhìn vào top trên, bạn sẽ thấy Man City chỉ để thủng lưới 3 bàn và Liverpool xếp ngay sau với 4 bàn. Do đó, chúng tôi cần phải cải thiện thêm khả năng phòng ngự nếu muốn cạnh tranh với họ.

Tôi nghĩ chúng tôi cần phải áp sát, tranh cướp bóng và chọn vị trí tốt hơn thay vì thi đấu có phần sơ suất như những trận vừa qua".

Phi Yến | 09:09 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục