Cách giới thiệu tân binh không đụng hàng của AS Roma

15:01 Thứ bảy 09/06/2018

TinTheThao.com.vnNgày hôm qua, đội bóng thủ đô nước Ý đã công bố tân bình của họ với NHM, tuy nhiên, cách mà họ giới thiệu anh chàng Bryan Cristante lại hết sức "thú vị".

Tiền vệ Bryan Cristante là cầu thủ đang thuộc biên chế của Benfica, anh chuyển đến AS Roma theo một giao kèo cho mượn có giá trị 5 triệu euro. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô nước ý có thể mua đứt anh vào cuối mùa với giá từ 10 đến 15 triệu euro.

Trong thông báo chính thức của câu lạc bộ trên mạng xã hội Twitter, những người làm công tác kỹ thuật của đội bóng đã đăng lên một tấm hình thực sự "bá đạo" kèm theo vài lời nhắn nhủ, thậm chí tên của Cristante còn không được họ viết lên. 

Hài hước: AS Roma giới thiệu tân binh

 Phong cách giới thiệu tân binh không đụng hàng của AS Roma.

Nhiều người hâm mộ cho rằng đây thực chất chỉ là một màn "troll" khán giả của đội bóng áo bã trầu, nhưng cũng có nhiều ý kiến lại cho rằng những người quản lý mạng xã hội của Roma chỉ là những "tay mơ" trong việc chỉnh sửa một tấm hình đơn giản.

Bryan Cristante năm nay mới chỉ 23 tuổi, anh từng trưởng thành từ lò đào tạo của AC Milan, trước khi trôi dạt qua Bồ Đào Nha trong màu áo của Benfica. Tuy nhiên, Cristante lại thường xuyên được đội bóng này đem cho mượn tại Palermo, Pescara và mới đây nhất là Atalanta. 

Việc chiêu mộ Cristante là một động thái cho thấy AS Roma sẵn sàng thay máu đội hình, khi những công thần như Kevin Strootman và Radja Nainggolan có thể sẽ chia tay Thủ đô Rome trong thời gian tới.

Vũ Quang Toản | 13:45 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục