Cách đây 5 năm, Cristiano Ronaldo "bá đạo" tới mức nào?

22:09 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnKền kền trắng đã từng sở hữu một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử làng túc cầu.

 Bàn thắng đẹp của Ronaldo vào lưới Levante khi còn khoác áo Real Madrid

Sau một mùa giải cực kỳ bùng nổ trong màu áo Eintracht Frankfurt, Luka Jovic đã được Real Madrid mua về với mức phí chuyển nhượng lên đến 60 triệu euro. Rất nhiều người đã kỳ vọng Jovic có thể thay thế Cristiano Ronaldo trở thành nguồn cung cấp bàn thắng cho Los Blancos. Thế nhưng bây giờ, khi mà chân sút người Serbia có lẽ đang gần cánh cổng Exit của Bernabeu hơn bao giờ hết, người ta mới thấy được khoảng trống mà CR7 để lại là lớn đến nhường nào.

Thông số thú vị về các bàn thắng của Ronaldo mùa 2014/15 - Bóng Đá

Có lẽ sẽ còn rất lâu nữa, một "Ronaldo khác" mới xuất hiện tại Bernabeu.

Thực sự, những thành công của Real Madrid trong suốt khoảng thời gian 2009-2018 mang dấu ấn cực lớn của siêu sao người Bồ Đào Nha. Và bây giờ, chúng ta hãy cùng nhìn lại xem cách đây 5 năm, cựu tiền đạo Manchester United đã bá đạo thế nào?

Mùa giải 2014/15, Ronaldo nổ súng 48 lần tại La Liga cho Kền kền trắng, trong đó bao gồm 10 bàn trên chấm phạt đền. Đáng chú ý, trong số 38 bàn thắng không tính phạt đền của Ronaldo ở mùa giải năm ấy, có đến 12 lần anh lập công bằng đầu, 6 lần bằng chân trái cùng với 1 bàn thắng bằng... hông.

Rõ ràng, khả năng săn bàn của Ronaldo là quá hoàn hảo và có lẽ sẽ phải rất lâu nữa, Real Madrid mới lại có được một sát thủ đáng sợ tới thế.

Anh Tú | 21:13 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục