"Cà khịa" Ronaldo, cựu sao Liverpool nhận cái kết đắng lòng

10:13 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Robbie Keane có lẽ không bao giờ nên "cà khịa" siêu sao Cristiano Ronaldo, vì kết quả anh phải nhận sáng nay thật bẽ mặt.

Trong loạt trận tiếp theo của vòng loại EURO 2020 diễn ra vào rạng sáng nay, siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục khẳng định vị thế của một huyền thoại khi góp công lớn mang về thắng lợi 5-1 cho các nhà đương kim vô địch Châu Âu, đội tuyển Bồ Đào Nha, trước đối thủ Lithuania ngay trên sân khách.

Tuy nhiên, có một chi tiết đáng thú vị đã diễn ra trước thời điểm đội bóng đến từ bán đảo Iberia ra sân. Cựu tiền đạo Robbie Keane đăng lên MXH một thông điệp nhằm nhắc nhở Ronaldo rằng, anh đang giữ kỷ lục: "Tôi nghĩ cậu có đủ những kỷ lục rồi Cristiano, để lại cái này đi (kèm hình ảnh 20 và 23 bàn thắng cho mỗi người)".

Cà khịa Ronaldo, cựu sao Liverpool được phen

 Thật đau khổ cho Keane vì "cà khịa" Ronaldo.

Trên thực tế, cầu thủ sinh năm 1985 từng "chỉ" sở hữu 20 pha lập công thuộc khuôn khổ vòng loại Châu Âu, nhưng với cú poker mới đây, anh đã chính thức vượt mặt cựu tiền đạo Robbie Keane của đội tuyển CH Ireland (23) để vươn lên dẫn đầu danh sách những chân sút hiệu quả nhất trong lịch sử.

Có lẽ cựu ngôi sao Liverpool không thể ngờ kỷ lục của mình lại bị phá nhanh đến thế. Sự vĩ đại của Ronaldo đúng là không thể phủ nhận vì cú poker vào lưới Lithuania giúp anh sở hữu tổng cộng 54 hattrick trong sự nghiệp, một thành tích có lẽ là khiến rất nhiều người phải thán phục!

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo ở mùa giải 2019/20:

Anh Tú | 09:50 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục