Bravo không 'ngán' đối đầu MSN

23:38 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnSắp tới, Bravo sẽ có dịp tái ngộ các đồng đội cũ khi Manchester City chạm trán Barcelona trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League.

bravo-mcfc-1474894464465

 Bravo sẽ không ngại đối đầu với bộ ba sát thủ MSN. Ảnh: Internet

Trong buổi phỏng vấn mới đây nhất với Uefa.com, Claudio Bravo cho hay anh đã cảm thấy hòa hợp với môi trường thi đấu ở Manchester City cũng như ở giải Ngoại hạng. Hè vừa qua, thủ thành người Chile đã rời Gã khổng lồ xứ Catalan và cập bến Etihad để tiếp tục sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, cũng là một ‘người cũ’ của Barca. Trong màu áo Barcelona, Bravo đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý. Sự nghiệp tại ĐTQG của anh cũng đang rất thăng hoa.

Tháng 10 tới, Bravo sẽ có dịp gặp lại những người đồng đội cũ của mình trong cuộc đối đầu giữa Manchester City và Barcelona ở vòng bảng UEFA Champions League. Phát biết suy nghĩ trước trận đấu này, Bravo cho hay những kinh nghiệm anh có được khi còn thi đấu cùng bộ ba sát thủ trên hàng công của Blaugrana sẽ trở thành ‘trợ thủ’ của anh trong trận đấu tới.

“Ngoài việc là những ngôi sao hàng đầu, họ còn là những anh chàng hết sức tuyệt vời và bạn có thể học được rất nhiều điều từ họ. Họ thi đấu ở một đẳng cấp rất cao. Cũng thật có lợi cho tôi khi từng là đồng đội của họ. Hiện giờ chúng tôi đã không đi cùng đường nhưng tôi hy vọng họ sẽ gặp những điều tốt nhất. Đối đầu với MSN không phải môt cơn ác mộng, nó chỉ đơn giản là một thách thức mà bạn cần phải vượt qua trong trận đấu.”

Bình An -Thể thao Việt Nam | 23:15 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục