Boateng nói gì khi bị Bayern rao bán?

21:31 Thứ năm 14/06/2018

TinTheThao.com.vnHôm qua, chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng xác nhận Jerome Boateng có thể bị bán đi, nếu được giá.

Cụ thể, chủ tịch Rummenigge chia sẻ với BILD: "Nếu có một đội bóng gửi lời đề nghị và muốn chiêu mộ cậu ấy thì chúng tôi sẵn sàng đàm phán. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ suôn sẻ nếu Bayern Munich nhận được mức giá phù hợp."

Boateng nói gì khi bị Bayern 'rao bán'? - Bóng Đá

 Boateng không hề hài lòng với quyết định của Bayern.

Cách đây chưa lâu, chính Boateng cũng đã tỏ rõ mong muốn ra đi tìm thử thách mới khi thừa nhận: "Tôi đã có được gần như mọi thứ tại Bayern Munich. Đã đến lúc, tôi phải đặt ra những câu hỏi cho tương lai của mình."

Dù vậy, Boateng vẫn rất bức xúc với những động thái từ Bayern. Anh làm rõ: "Chúng tôi hiện đang ở cùng đội tuyển quốc gia và World Cup sắp diễn ra. Đó là những gì tôi nghĩ đến. Tôi không biết tại sao những phát biểu đó được đưa ra vào lúc này. Nhưng chúng không phải là việc của tôi."

Hiện tại, hợp đồng của Boateng với đội chủ sân Allianz Arena chỉ còn thời hạn đến tháng Sáu năm 2021. Cựu ngôi sao Man City hiện đang được Man Utd săn đón gắt gao.

Video những pha xử lý rất hay của Jerome Boateng:

Minh Tuấn | 20:26 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục