Bỏ ra 33 triệu, Liverpool thâu tóm "tiền đạo toàn năng"

11:40 Thứ sáu 03/04/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp muốn nâng cấp hàng công của The Kop vào mùa Hè tới.

Chất lượng đội hình không đồng đều là yếu tố buộc HLV Jurgen Klopp phải cải thiện trong phiên chợ Hè, nếu muốn Liverpool lấy lại vị thế vốn có của mình trên đấu trường châu Âu vào mùa tới. Bên cạnh vị trí thủ môn, thì hàng công là một khu vực đáng lo ngại.

Rõ ràng, The Kop không cò bất kỳ cầu thủ nào đủ khả năng gánh vác hàng công ngoài bộ ba Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane. Vì thế, Klopp đang nhắm đến hàng loạt mục tiêu đáng chú ý như Timo Werner hay Kai Havertz.

Tuy nhiên, đẳng cấp của họ lại không xứng với một vị trí trên băng ghế dự bị, và Klopp đang tìm kiếm một phương án dự phòng đúng nghĩa. Theo tiết lộ từ ấn phẩm BILD, chiến lược gia người Đức muốn có sự phục vụ của Milot Rashica, tiền đạo hiện khoác áo Werder Bremen.

Liverpool eyeing rashica - Bóng Đá

 Rashica đang trải qua một mùa giải bùng nổ.

Rashica nổi bật với khả năng thi đấu tại mọi vị trí trên hàng công, từ trung phong cắm, tiền đạo lùi cho đến chạy cánh. Trọng tâm thấp, kỹ năng rê dắt và kiểm soát bóng chặt chẽ của cầu thủ người Kosovo là vũ khí giúp anh dễ dàng xuyên thủng mọi hàng thủ tại Bundesliga.

Theo thống kê từ Transfermarkt, sau 20 trận mùa này Rashica đã đóng góp 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo, một hiệu suất ấn tượng. Hiện tại, Liverpool dự tính sẽ bỏ ra 33 triệu bảng để mang tiền đạo này về Anfield.

Xem Klopp phát biểu:

Huỳnh Phong | 11:10 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục