'Bố già' lên tiếng: 'Trả Milan đây, tôi sẽ giúp CLB vĩ đại trở lại'

18:15 Thứ hai 14/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vn"Ông trùm" một thời của bóng đá Ý vừa chia sẻ cảm nghĩ về tình hình hiện tại của AC Milan.

AC Milan mùa giải này đang sở hữu phong độ tệ nhất trong suốt 81 năm qua của chính mình, để thua 4 sau 7 trận đầu mùa và đã bị tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH Serie A. Tuy nhiên vấn đề của họ đã bắt nguồn từ lâu trước đó, khi hoạt động kinh doanh gặp nhiều thua lỗ, đối diện với nguy cơ phải xuống chơi ở giải hạng dưới. Lúc này, quỹ đầu tư Elliott Management đã ra tay hỗ trợ, giúp Milan vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính.

Mới đây, Giám đốc điều hành của Milan, Ivan Gazidis khẳng định chính Elliott Management đã giúp Rossoneri thoát khỏi cảnh phá sản và phải xuống chơi ở Serie D. Trước tuyên bố này, cựu chủ tịch đội bóng, ông Silvio Berlusconi không mấy hài lòng: "Những từ đó chỉ nên vào nhà vệ sinh, đóng cửa mà nói với nhau."

Berlusconi: 'Give Milan back to me!' - Bóng Đá

 Silvio cùng AC Milan giành vô vàn danh hiệu.

"Lúc này, cách để giúp Milan trở lại là Milan vĩ đại như trong quá khứ rất đơn giản, nhưng đồng thời cũng khá khó thực hiện: trao lại CLB cho Silvio Berlusconi."

Dưới triều đại của Silvio Berlusconi, có thể nói AC Milan đã trải qua những năm tháng rực rỡ nhất trong lịch sử của mình. Hơn 30 năm tại vị, Berlusconi cùng đội bóng áo đỏ đen giành 8 Serie A, 5 Champions League cùng vô vàn danh hiệu khác. Hiện tại ông vẫn đang làm việc với bóng đá, sở hữu CLB Monza ở Serie C. Silvio từng đùa sẽ tổ chức giao hữu cho Monza và Milan, đội bóng của ông sẽ thắng 3-0.

Những khoảnh khắc vinh quang của AC Milan: 

Hoài Thu | 17:10 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục