BLĐ M.U gật đầu, Solskjaer tất tay 300 triệu ký 3 HĐ bom tấn

19:40 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị lên kế hoạch khủng cho kỳ chuyển nhượng tới.

Kể từ khi lên thay thế Jose Mourinho, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tập trung xây dựng lại Man United. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, ông đã mang về 3 tân binh gồm Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka and Daniel James.

Tuy nhiên, không dễ "một sớm, một chiều" Quỷ đỏ có thể lấy lại vị thế của mình. Lý do là bởi, lực lượng của Man United còn khá mỏng, đặc biệt là ở hàng công và khu vực trung tuyến. Bằng chứng là Man United đang thi đấu rất kém cỏi.

BLĐ M.U gật đầu, Solskjaer tất tay 300 triệu ký 3 bom tấn khủng - Bóng Đá

 Quỷ đỏ lên kế hoạch khủng.

Hiện tại, BLĐ Man United vẫn đặt trọn niềm tin vào Solskjaer. Ed Woodward vừa lên tiếng khẳng định: "Tầm nhìn của Solskjaer chính xác theo 3 tiêu chí cốt lõi mà chúng tôi muốn: phải giành được danh hiệu, phải chơi bóng đá tấn công và phải tạo cơ hội cho lứa trẻ."

Chính vì lý do đó, nguồn tin từ tờ Mirror xác nhận, BLĐ Man United sẽ cấp thêm 300 triệu bảng để Solskjaer tiếp tục hoàn thiện đội hình trong thời gian tới. Ngay lập tức, 3 mục tiêu bom tấn của Man United cũng đã lộ diện.

Cụ thể, Man United chuẩn bị sẵn kế hoạch thâu tóm bộ 3 gồm cặp tiền vệ James Maddison của Leicester City, Saul Niguez của Atletico Madrid và tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. 3 cái tên được kỳ vọng sẽ cập bến sân Old Trafford chậm nhất là vào phiên chợ Hè 2020.

Video tài năng của Saul Niguez:

Tiểu Lam | 19:43 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục