Biến cực căng xuất hiện, "cơn lốc cánh trái" của Bayern sắp đến 2 ông lớn châu Âu

10:28 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang gặp trở ngại trong việc giữ chân trụ cột khi xuất hiện 2 ông lớn châu Âu muốn cướp người.

Video Alaba ghi bàn vào lưới Leipzig

Bayern Munich là 1 trong những đội bóng hàng đầu châu Âu và họ sở hữu nhiều cái tên chất lượng. Chính vì thế nên không có gì bất ngờ khi trụ cột tại sân Allianz Arena, David Alaba, lọt vào tầm ngắm của 2 ông lớn lục địa già mang tên Real Madrid lẫn Barcelona. Thực ra, Manchester City cũng gia nhập cuộc đua này nhưng họ dường như đã bị loại.

Bayern đương nhiên hiểu rõ tầm quan trọng của Alaba và muốn giữ chân anh ở lại. Song, khúc mắc lớn nhất ngăn cản mối lương duyên này diễn ra nằm ở thời hạn hợp đồng. Mùa hè 2021, hậu vệ người Áo sẽ đáo hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Bavaria. Điều đó vô tình mở ra khả năng cầu thủ sinh năm 1992 chia tay nhà ĐKVĐ Bundesliga vào thời gian tới. Viễn cảnh thảm họa đó của Bayern còn lớn hơn khi Alaba thuê siêu cò Pini Zahavi làm người đại diện cho mình.

Bayern Munich 'fear David Alaba will try to force a move to Real Madrid or Barcelona' - Bóng Đá

 Bayern đang gặp khó trong việc giữ chân Alaba.

Zahavi cũng là người đại diện của Robert Lewandowski. Trong quá khứ, ông từng muốn Robert Lewandowski rời Bayern để đến Real Madrid. Câu chuyện đó bất thành bởi Lewandowski đồng ỳ chấp nhận ký giao kèo mới nhưng hiện tại Bayern phải đối mặt với việc giữ chân trụ cột khác trong đội. 

Chính động thái Alaba tìm đến Zahvi làm người đại diện đang khiến Die Roten cảm thấy lo lắng. Nguy cơ họ mất người vào tay Real lẫn Barca là rất cao.

Lữ Phong | 11:54 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục