Bị ruồng bỏ, con trai HLV Atletico Madrid quyết ở lại Fiorentina

17:30 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn nhưng tiền đạo người Argentina đã kiên quyết từ chối.

Fiorentina đã trải qua quãng thời gian đầy thất vọng trong mùa giải 2018 - 2019. Ở giai đoạn lượt đi, La Viola đã cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua giành vé dự Europa League. Tuy nhiên, trong phần còn lại của mùa giải, họ đã sa sút không phanh và chỉ trụ hạng thành công sau khi cầm hòa Genoa ở Artemio Franchi.

Không muốn chuỗi thành tích tệ hại tiếp tục xuất hiện ở mùa giải 2019 – 2020, ban lãnh đạo Fiorentina đã nỗ lực để tăng cường lực lượng. Những bản hợp đồng chất lượng như Franck Ribery, Kevin-Prince Boateng đã mang niềm tin quay trở lại với các Tifosi của La Viola. Ngoài ra, họ cũng giữ chân thành công các ngôi sao như Federico Chiesa, Bartlomiej Dragowski, Nikola Milenkovic.

Giovanni Simeone muốn ở lại Fiorentina - Bóng Đá

 Giovanni Simeone trong màu áo Fiorentina.

Mặc dù vậy, không phải cầu thủ nào của Fiorentina cũng cảm thấy vui vẻ. Giovanni Simeone là 1 trong số những cái tên ấy. Tiền đạo người Argentina chính là con trai của HLV Atletico Madrid, Diego Simeone. Anh từng được kì vọng rất nhiều nhưng đà phát triển đang có dấu hiệu chững lại. Mùa giải trước, tiền đạo 24 tuổi chỉ ghi được 8 bàn thắng sau 40 trận. Thành tích bết bát của Fiorentina có lỗi không nhỏ thuộc về “Simeone con”.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, ban lãnh đạo La Viola đã cố gắng đẩy Giovanni Simeone sang Hellas Verona. Ngoài ra, anh cũng đã nhận được lời mời gọi đến từ Monaco, Dinamo Moscow. Tuy nhiên, theo Sky Sport, tiền đạo người Argentina vẫn quyết tâm ở lại Fiorentina, bất chấp việc anh không còn là sự lựa chọn hàng đầu trên mặt trận tấn công tại Artemio Franchi.

(*) Xem lại trận đấu Arsenal 3-0 Fiorentina tại ICC 2019:

Faro | 16:40 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục