Bị Mourinho 'dạy dỗ', Conte lên tiếng đáp trả quá gắt

09:03 Thứ hai 20/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia vừa đăng đàn phân trần về những phát biểu của mình.

Trong suốt 2 tuần qua, giới truyền thông liên tục loan tin Christian Eriksen sẽ chia tay Tottenham Hotspur để gia nhập Inter Milan. Thậm chí, khi được hỏi về câu chuyện này, đích thân HLV Antonio Conte thừa nhận Nerazzurri đang liên hệ với người sắp hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Mặc dù vậy, ngay sau đó HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng để làm rõ thực hư thương vụ, đồng thời đưa ra lời khuyên cho người đồng nghiệp. Theo cựu thuyền trưởng M.U, những vấn đề liên quan đến chuyển nhượng nên được giữ kín cho tới khi có động thái thực sự xảy ra.

Antonio Conte hits back at Jose Mourinho over Christian Eriksen transfer comments - Bóng Đá

 Vì Eriksen, Mourinho "khẩu chiến" với Conte.

Thậm chí, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn "dạy đời" Antonio Conte, rằng thuyền trưởng của Inter Milan không nên nói về các cầu thủ không thuộc đội bóng của mình. Mới đây, nhà cầm quân 50 tuổi cũng lên tiếng đáp trả đối thủ cũ cực gắt.

"Từ lâu tôi đã không còn nói về vấn đề chuyển nhượng. Lần gần nhất tôi đề cập đến điều này, có ai đó đã vặn vẹo những phát biểu của tôi, vì vậy tôi không bàn về bất kỳ điều gì nữa. Tôi không nói gì về kỳ chuyển nhượng mùa Đông để gây khó dễ cho tất cả mọi người.

Mỗi khi tôi có phát biểu gì đó, nó luôn bị khuếch đại lên. Tôi xin nhắc lại, bản thân đang rất hài lòng với đội hình hiện tại. CLB phải quyết định xem có nên làm gì đó không. Tôi chỉ là huấn luyện viên và giao phó điều đó cho họ", Antonio Conte chia sẻ trên Sky Sports Italia. 

Mourinho chia sẻ về Lo Celso: 

Giang Nam | 08:05 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục