Bí mật được bật mí, kế hoạch CN hè của Real phụ thuộc cả vào Bale

07:07 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnESPN đã tiết lộ thông tin về suy tính của BLĐ Los Blancos trên TTCN.

 

Các khoảnh khắc của Bale

Sau tất cả, Real Madrid đã đánh bại Barcelona trong cuộc đua tranh ngôi vương La Liga 2019/20. Ngoài đấu trường còn lại là Champions League, người hâm mộ đang chú ý đến những quyết định nhân sự mà Los Blancos có thể thực hiện.

Bên cạnh việc chiêu mộ các tân binh tiềm năng, tương lai của Gareth Bale là vấn đề nan giải mà đội chủ sân Santiago Bernabeu cần giải quyết.

Hưởng đãi ngộ hậu hĩnh nhưng những mâu thuẫn với ông thầy Zinedine Zidane khiến số 11 không thật sự được trọng dụng. Mùa này, Bale chỉ ra sân 16 trận ở La Liga. Tại Champions League, ngòi nổ Xứ Wales mới đá chính vỏn vẹn 1 lần.

Real Madrid transfer spending dependent on Bale sale - sources - Bóng Đá

 Bale thất sủng ở Real.

Tình hình phức tạp của dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài chính của nhiều CLB. Dù là thế lực khổng lồ nhưng Real vẫn bị vướng vào vòng xoáy khó khăn. Sau khi chinh phục La Liga hồi tháng trước, chủ tịch Florentino Perez từng xác nhận đội nhà khó lòng chiêu mộ các chữ ký lớn.

Hôm nay ESPN cho hay kế hoạch chuyển nhượng của Real sẽ thay đổi, với 1 điều kiện duy nhất. Nếu bán được Bale hè này, Los Blancos có thể đầu tư lớn vào tân binh.

Năm ngoái, Bale từng suýt chuyển sang Trung Quốc trước khi phi vụ đổ bể. Sẽ không dễ để Real đẩy đi người thừa, trong bối cảnh số 11 khẳng định vẫn hạnh phúc và sẽ ở lại cho đến năm 2022, khi giao kèo hiện tại đáo hạn.

Minh Trí | 06:09 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục