Bị Man Utd phớt lờ, Inter Milan đẩy 2 ngôi sao về Turin

16:03 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của Radja Nainggolan và Mauro Icardi đã không còn ở Giuseppe Meazza khi họ liên tục bị Inter Milan mang đi chào hàng.

Mặc dù chỉ mới chuyển đến Inter Milan vào mùa hè vừa qua nhưng Radja Nainggolan vẫn chứng minh được đẳng cấp của mình. Sau 36 trận ra sân, anh đã có 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo, cùng màn trình diễn rất ấn tượng. Trong khi đó, Mauro Icardi vẫn thể hiện bản năng săn bàn đáng sợ với 17 pha lập công.

Rõ ràng bộ đôi này đã có những đóng góp rất lớn vào thành tích chung của Nerazzurri. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của nửa xanh đen thành Milan vẫn có lí do để cảm thấy không hài lòng. Radja Nainggolan trong nửa đầu mùa giải đã từng bỏ tập và thường xuyên tranh cãi với HLV Luciano Spalletti. Mauro Icardi còn tệ hơn với những rắc rối xung quanh việc gia hạn hợp đồng và bị tước băng đội trưởng. Vậy nên HLV Antonio Conte không có ý định giữ cả 2 ở lại Giuseppe Meazza.

Nainggolan và Icardi đến Turin - Bóng Đá

 Nainggolan và Icardi không còn tương lai tại Giuseppe Meazza.

Vị chiến lược gia 50 tuổi đã từng có ý định dùng Mauro Icardi và Radja Nainggolan để đổi lấy sự phục vụ của Romelu Lukaku bên phía Manchester United. Thế nhưng, Red Devils chỉ muốn nhận 70 triệu euro tiền mặt và quá trình thanh lý 2 cái tên này vẫn đang rơi vào bế tắc.

 Song, mới đây, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã bất ngờ có mặt ở Turin. Theo La Repubblica, Inter Milan đang cố gắng thương lượng để đưa Mauro Icardi đến Juventus và Radja Nainggolan về Torino dưới dạng cho mượn. Phía Nerazzurri sẵn sàng trả 1 phần mức lương lên tới 4,5 triệu euro mỗi mùa cho tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ dàng như vậy bởi Nainggolan vẫn muốn chơi cho 1 đội bóng lớn còn Juventus sẽ không mua Icardi cho đến khi họ thanh lý thành công Gonzalo Higuain.

Faro | 15:15 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục