Bị đẩy vào thế bí vụ Tierney, Arsenal tính "làm khó" Barcelona

19:08 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates quan tâm.

Mùa hè này, Arsenal đã có được sự phục vụ của 1 tân binh. Cách đây vài ngày, Pháo Thủ công bố có được sự phục vụ của Gabriel Martinelli từ CLB Brazil Ituano.

Và lúc này, đại diện bắc London đang theo đuổi một cái tên khác, đó là  Kieran Tierney. Tuy vậy ngân sách chuyển nhượng hạn chế chỉ 45 triệu bảng đẩy Pháo Thủ vào thế khó và đề nghị gửi đến Celtic mãi không được chấp thuận.

Mới đây, tờ Express đã đưa tin khẳng định, vì gặp khó trong vụ Tierney, Arsenal đã chuyển hướng sang cái tên Ricardo Rodriguez của AC Milan. Tuy nhiên, sẽ là không dễ cho đại diện nước Anh bởi lúc này, Barcelona cũng rất muốn có cầu thủ người Thụy Sỹ nhằm tìm kiếm một phương án đủ sức chia lửa với Jordi Alba.

Top 6 'báu vật' Serie A khiến Ngoại hạng Anh điên đảo - Bóng Đá

Arsenal đang rất muốn có được Ricardo Rodriguez sau khi gặp khó khăn trong vụ Tierney.

Ở một diễn biến khác, cách đây ít ngày, tờ Sport của Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin Arsenal đang rất muốn có Malcom trong đội hình. Tuy nhiên, tham vọng có được Malcom của Arsenal đang bị đe dọa nghiêm trọng khi mà Paris Saint Germain đang rục rịch nhảy vào cuộc chơi.

Ngoài ra, theo tiết lộ từ Daily Star, Pháo Thủ đã chấp nhận khó lòng chiêu mộ Zaha. Đại diện Bắc London được cho là đang chuyển hướng sang giải pháp dự phòng mang tên Ryan Fraser.

Anh Tú | 17:00 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục