Bị chê béo phì, Lukaku dùng 6 từ đáp trả cực gắt

09:04 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku đang nỗ lực tập luyện để gây ấn tượng trong màu áo Inter Milan.

Romelu Lukaku đã chia tay Man United để chuyển tới khoác áo Inter Milan trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League. Chân sút người Bỉ tỏ ra không phù hợp với lối đá mà HLV Ole Gunnar Solskjaer xây dựng ở Man United.

Chưa dừng lại ở đây, vấn đề cân nặng của Lukaku khiến anh bị chỉ trích khá nhiều. Cựu danh thủ Gary Neville đã khẳng định, quyết định bán đứt Lukaku của Man United là điều sáng suốt của BLĐ Quỷ đỏ.

Romelu Lukaku hits back at Gary Neville and weight critics with simple declaration - Bóng Đá

 Lukaku trong màu áo Inter Milan.

Theo đó, Neville chia sẻ trên trang twitter rằng: "Cậu ta thừa nhận mình bị quá cân. Cậu ta nặng hơn 100kg. Cậu ấy là một cầu thủ của Man United. Lukaku sẽ ghi bàn và làm tốt ở Inter Milan nhưng sự thiếu chuyên nghiệp thì rất dễ lây lan."

Và hôm qua (17/08), nguồn tin từ Corriere dello Sport tiết lộ rằng, Lukaku có thể chưa sẵn sàng để bắt đầu mùa giải ở Serie A vì lý do thừa cân. HLV Antonio Conte không muốn Lukaku nặng tới 104kg, thay vào đó Lukaku phải giới hạn mình ở mức 100kg.

Nhưng ngay lập tức, tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại của tuyển Bỉ đã đáp trả cực gắt. Trên trang cá nhân Instagram, Lukaku đăng tải thân hình 6 múi kèm lời nhắn: "Không tệ cho một người béo." (Nguyên văn: Not bad for a fat boy).

Hiện Lukaku đang tích cực tập luyện để sẵn sàng cho màn ra mắt Inter Milan chính thức.

Romelu Lukaku hits back at Gary Neville and weight critics with simple declaration - Bóng Đá

 Thân hình 6 múi của Lukaku.

Video Romelu Lukaku ghi bàn đầu tiên cho Inter Milan:

Tiểu Lam | 08:38 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục