Bị cầm hòa trên sân nhà, Real vẫn đoạt vé vào bán kết

05:40 Thứ năm 11/01/2018

Lucas Vazquez tỏa sáng với một cú đúp nhưng không thể giúp Real có được một chiến thắng. Tuy nhiên điều đó không quá quan trọng bởi họ vẫn giành quyền đi tiếp.

Thắng lợi 3-0 ở trận lượt đi và gần như nắm chắc tấm vé vào vòng Bán kết, HLV Zinedine Zidane quyết định cho các cầu thủ chủ lực nghỉ ngơi và tạo điều kiện cho các sao trẻ ra sân. Ngay ở phút thứ 10, Real Madrid đã có bàn mở tỷ số. Từ quả tạt chính xác của Carvajal, Lucas Vazquez đã có pha đánh đầu chính xác, hạ gục thủ thành của Numancia.

Không còn gì để mất, đội khách dồn lên chơi tấn công đầy quả cảm. Và những nỗ lực của họ cũng được đền đáp ở cuối hiệp một. Từ một pha phản công sắc sảo, Guillermo dễ dàng đệm bóng quân bình tỷ số cho Numancia. 1-1 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà có bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 59, người lập công tiếp tục là Lucas Vazquez. Lần này người kiến tạo cho anh là Borja Mayoral. Tuy nhiên đến phút 82, một lần nữa Guillermo đáp trả Vazquez cũng bằng một cú đúp. Cú đánh đầu của anh đưa bóng đi hiểm hóc, không cho thủ thành Casilla có cơ hội để cản phá. 2-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Như vậy Los Blancos đã giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận.

Chung cuộc: Real Madrid 2-2 Numancia (Tổng tỷ số: 5-2)

Highlights trận đấu

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Diễn biến trận đấu

 - Bóng Đá

 Lucas Vazquez mở tỷ số.

 - Bóng Đá

Một khởi đầu thuận lợi của đội bóng Hoàng gia.

 - Bóng Đá

Numancia cân bằng tỷ số ở cuối hiệp một.

 - Bóng Đá

Real áp đảo trong hiệp hai.

 - Bóng Đá

Vazquez có được cú đúp.

 - Bóng Đá

Nhưng một lần nữa Numancia lại gỡ hòa.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 05:36 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục