Belotti đã gật đầu với Milan, chỉ còn đợi Torino chốt giá

14:25 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Italia, Andrea Belotti đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với AC Milan. Hiện mọi vấn đề chỉ còn đợi quyết định cuối cùng của Torino.

Cụ thể theo những tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, AC Milan vừa qua đã có buổi làm việc trực tiếp cùng người đại diện của Belotti. Theo đó cả 2 bên đã thống nhất xong các điều khoản cá nhân để có thể sớm đưa tiền đạo người Italia tới San Siro thi đấu.

Belotti đã gật đầu với Milan, chỉ còn đợi Torino chốt giá - Bóng Đá

 

Cũng theo Romano cho biết, mức giá mà Milan đề nghị để đổi lấy sự phục vụ của Belotti đó là 40 triệu euro cộng M'Baye Niang (15 triệu euro) và Gabriel Paletta (5 triệu euro). Trong khi đó Torino vẫn đang quyết tâm phải có bằng được 80 triệu euro cùng với 2 cầu thủ trên.

Cần biết rằng mức phí giải phóng giải phóng hợp đồng của Belotti đang là 100 triệu euro, và đó là lý do vì sao Torino không chịu bán rẻ cho Milan. Theo truyền thông tại Anh, Chelsea hiện cũng đang sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Belotti. Chính vì điều này phía đội bóng thành Turin hoàn toàn có quyền từ tốn và đưa ra những yêu sách với Milan.

Về phía Belotti, bản thân anh cũng đã từng nhiều lần thừa nhận mình là một fan của Milan từ bé. Đó là nguyên nhân vì sao khi nhận được lời đề nghị của Rossoneri, tiền đạo 23 tuổi này đã không mất quá nhiều thời gian để đưa ra lời hồi đáp.

Milan mùa này thật sự đang hoạt động rất mạnh trên TTCN, khi họ đã có tổng cộng 10 tân binh. Gần nhất là trường hợp của Lucas Biglia, người chuyển tới từ Lazio với mức giá 17 triệu euro.

Video tài năng của Andrea Belotti

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:55 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục