Bayern xả hàng... cơ hội cho Man United?

20:25 Thứ sáu 01/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVidal, Thiago cùng Boateng đang nằm trong danh sách thanh lý của Bayern Munich mùa hè này, liệu Mourinho có sẵn sàng chớp lấy cơ hội sở hữu những món hàng chất lượng trên?

Theo thông tin được đăng tải bởi tờ Daily Mail, đội bóng số 1 nước Đức sẵn sàng thanh lọc đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới bằng việc "tiễn" một số trụ cột ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Danh sách gồm Arturo Vidal, Jerome Boateng, Thiago Alcantara hứa hẹn sẽ trở thành những món hàng cực "hot" trên thị trường chuyển nhượng sắp tới. Với những cái tên nêu trên, Manchester United dĩ nhiên không thể ngồi yên nhìn cơ hội vụt khỏi tầm tay. Thậm chí nếu có cơi hội, HLV Jose Mourinho sẵn sàng mua hết tất cả 3 cầu thủ trên để nâng cấp toàn diện đội hình.

Nổi bật nhất chính là Arturo Vidal, một trong những mục tiêu nằm trong danh sách "đi chợ" được Jose Mourinho đệ trình lên BLĐ đội bóng. Tiền vệ người Chile dù đã bước sang tuổi 32, nhưng thể lực và sự nhiệt huyết mỗi khi được tung vào sân luôn được đánh giá rất cao. Không những vậy, tại Old Trafford lúc này có 2 cái tên đã và đang là đồng đội của Vidal trong đội hình ĐT Chile và Juventus đó là Alexis Sanchez và Paul Pogba.

Bayern xả hàng...cơ hội cho Man United? - Bóng Đá

 Vidal từng sát cánh cùng Pogba tại Juventus.

Nếu so với con bài Sergej Milinkovic-Savic đang được theo dõi bởi đội bóng nửa đỏ thành Manchester, Vidal vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều về kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. Tuy có thể không phải là sự lựa chọn mang tính chất lâu dài, nhưng cựu tiền vệ của Juventus hoàn toàn đủ sức tạo dấu ấn tại Old Trafford trong 2 đến 3 mùa giải nữa.

Ngoài Vidal, Thiago Alcantara cũng là một trong những cái tên được Người đặc biệt nhắm đến để thay thế vai trò của Micheal Carrick ở trung tâm hàng tiền vệ, sau khi cựu tuyển thủ người Anh chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp "quần đùi áo số." Không những vậy, "truyền nhân của Xavi" nhỉnh hơn Carrick rất nhiều về khoản kỹ thuật cá nhân và tạo đột biến bằng những đường chuyền mang tính chất quyết định. Nếu có Thiago trong đội hình, Romelu Lukaku hứa hẹn sẽ không còn phải thường xuyên rơi vào tình trạng đói bóng trên hàng công của Quỷ đỏ như những gì anh đã trải qua trong suốt mùa giải năm nay.

Cái tên còn lại là Boateng, tuyển thủ người Đức dù không có được phong độ cao trong mùa giải vừa qua, nhưng vẫn là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chứng kiến trận Bán kết lượt đi Champions League mùa này giữa Bayern Munich và Real Madrid có thể thấy, giữa Hùm xám có và không có Boateng khác nhau đến nhường nào.

Bayern xả hàng...cơ hội cho Man United? - Bóng Đá

 Boateng đã được Man United nhắm đến từ lâu.

Nếu quả thực Gã khổng lồ nước Đức chấp nhận để Boateng ra đi, Man United chắc chắn sẽ không tiếc bất kỳ khoản tiền nào để tậu trung vệ chất lượng này về với sân Old Trafford, nơi mà Mourinho đang có số lượng nhưng chất lượng thấp vô cùng.

Thế Vĩ | 19:25 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục