Bayern tăng tốc, chuẩn bị đón tân binh tiếp theo

09:47 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich có vẻ như đang ở rất gần bản hợp đồng tiếp theo trên TTCN.

 

Video Sane ra mắt Bayern

Mùa giải chưa kết thúc nhưng Bayern Munich đã sớm có những động thái mới trên TTCN. Trong bối cảnh đội bóng bắt đầu luống tuổi, gã khổng lồ xứ Bavaria ngay lập tức dành sự quan tâm đến các mục tiêu trẻ trung, chất lượng. Đây là kế hoạch chuyển nhượng được Die Roten hướng đến trong mùa hè năm ngoái và điều đó tiếp diễn vào thời điểm hiện tại.

Cụ thể, ngay lúc này, Die Roten đã sớm chiêu mộ thành công 3 cái tên. Trong đó 1 bản hợp đồng được hoàn tất từ mùa đông mang tên Alexander Nubel. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn thuyết phục thành công Tanguy Kouassi và Leroy Sane đến Allianz Arena. Sẽ chẳng bất ngờ nếu "Hùm xám" đón thêm tân binh khi họ đang có đà thuận lợi như thế.

Bayern want to sign Olympique Lyon left back Melvin Bard - Bóng Đá

 Bayern muốn có sao mai Melvin Bard của Lyon.

Được biết, nguồn tin từ Sky Sports News tiết lộ, Bayern đang muốn ký hợp đồng với Melvin Bard của Lyon cho đội hình 2. Đội bóng nước Đức tỏ ra vô cùng quyết tâm ở thương vụ này khi họ bắt đầu tăng tốc. Cụ thể, đội chủ sân Allianz Arena đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ 19 tuổi. Trong thời gian tới, họ sẽ cần nhận được sự gật đầu từ Lyon trong thương vụ này. 

Theo thông tin bên lề xác nhận, Bard sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè 2022. Chàng trai trẻ này được định giá khoảng 2 đến 3 triệu euro.

Lữ Phong | 09:17 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục