Bayern Munich sẵn sàng cướp mục tiêu của 2 đại gia nước Anh

17:31 Thứ tư 20/02/2019

Bayern Munich vừa vào cuộc cùng với Chelsea và Manchester City để theo đuổi hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace.

Aaron Wan-Bissaka đang có mùa giải tiến bộ rõ rệt khi thi đấu vị trí hậu vệ cánh phải cho Crystal Palace. Chính phong độ ấn tượng ấy khiến nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ trẻ người Anh.

Theo the Sun, Bayern Munich cũng muốn đem cầu thủ 21 tuổi đến Bundesliga, dù sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea và Manchester City trong thương vụ này. Đội bóng nước Đức chuẩn bị đưa ra lời đề nghị khi kì chuyển nhượng mở cửa. Mức giá của họ đưa ra khoảng 40 triệu Bảng cho tài năng trẻ của Crystal Palace.

 - Bóng Đá

 Wan-Bissaka được Bayern quan tâm.

Xem xét thành công mà các cầu thủ Anh có được tại Đức, có vẻ như chuyển đến Bundesliga là việc làm tốt nhất cho sự nghiệp của Wan-Bissaka vào thời điểm này. Jadon Sancho, Reiss Nelson đang có một mùa giải ấn tượng khi bộ đôi này cũng được tin dùng tại Bayern và Hoffenheim. Điều đó giúp sự nghiệp họ đang ngày càng phát triển tốt hơn nếu so với lúc còn ở Anh thi đấu.

Mặc dù Wan-Bissaka đã có suất đá chính trong đội hình của HLV Roy Hodgson nhưng hậu vẻ trẻ này vẫn phải cố gắng rất nhiều nếu được thi đấu tại Allianz Arena. Thể hiện được bản thân thật tốt sẽ giúp anh khai phá hết tiềm năng của mình trong đội hình của "Hùm xám".

Đây có thể là thương vụ quyết liệt giữa Bayern, Chelsea, Manchester City trong kì chuyển nhượng hè sắp tới.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 16:30 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục