Bayern 'hét giá' Sanches, AC Milan chạy dài

20:12 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnDù rất muốn có sự phục vụ của Renato Sanches nhưng AC Milan gần như không đủ khả năng chiêu mộ chân sút này trước đòi hỏi quá cao từ Bayern Munich.

Renato Sanches từng là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất làng túc cầu thế nhưng kể từ khi chuyển sang khoác áo Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, sự nghiệp của Sanches có dấu hiệu chững lại.

Bayern 'hét giá' Sanches, AC Milan chạy dài - Bóng Đá

 AC Milan khó mua Sanches.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ được HLV Carlo Ancelotti điền tên vào đội hình xuất phát của Hùm xám đúng 6 lần tại Bundesliga mùa trước. Điều này khiến Sanches cảm thấy không hài lòng. Theo đó, AC Milan được cho sẽ là bến đỗ tiếp theo của Sanches tuy nhiên, thương vụ này bỗng dưng không mấy khả quan.

Cụ thể, Giám đốc điều hành AC Milan, Marco Fassone cho hay: "Chúng tôi chưa hề đàm phán chính thức với Bayern Munich. Mối quan hệ của chúng tôi khá tốt. Tuy vậy, họ đã định giá quá cao cho Renato Sanches khi chúng tôi có một đôi lần đặt vấn đề."

Mùa Hè năm nay, AC Milan gần như thay máu toàn bộ đội hình khi chiêu mộ hàng loạt tân binh gồm Leonardo Bonucci, Lucas Biglia, Andre Silva, Hakan Calhanoglu, Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchio, Andrea Conti, Franck Kessie và Fabio Borini.

Video tài năng của Sanches:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:35 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục