Bật nhảy vượt trội, Văn Hậu biến cầu thủ cao 1m9 thành "vô hình"

19:18 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam đã sớm có bàn thắng mở tỉ số vào lưới chủ nhà Indonesia, sau pha lập công dễ dàng của trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Trước khi bước vào trận đấu tại Bali, các nhà đương kim vô địch Đông Nam Á đã biết được nhiệm vụ của mình là một chiến thắng. Điều đó sẽ giúp họ duy trì cuộc đua ở vòng loại World Cup 2022 cùng Thái Lan và UAE, trong khi cũng phá được cái "dớp" 20 năm không thể đánh bại Indonesia ở một giải đấu chính thức.

Và chỉ mất 20 phút bóng lăn, đội khách đã tìm được mành lưới chủ nhà. Từ quả phạt góc do Quang Hải thực hiện, hàng thủ Indonesia hỗn loạn sau những pha không chiến của Tiến Linh và Văn Hậu. Duy Mạnh không bỏ qua cơ hội băng vào đá bồi tung lưới đối phương, mở tỷ số cho Việt Nam.

Tuy vậy, công lớn trong bàn thắng mở tỉ số của tuyển Việt Nam nên thuộc về pha bật nhảy vượt trội của Văn Hậu so với cầu thủ cùng khoác áo số 5 bên phía Indonesia (Otávio Dutra). Hậu vệ trái sinh năm 1999 dễ dàng đưa bóng bằng đầu vào bên trong và Duy Mạnh làm phần việc cuối cùng không thể dễ hơn.

Chiều cao vượt trội, Văn Hậu biến cầu thủ cùng số áo thành

 Văn Hậu cao 1m85 nhưng bật nhảy vượt trội so với cầu thủ 1m9 bên phía đối thủ.

Nếu giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, các nhà vô địch Đông Nam Á sẽ cải thiện vị trí ở bảng G, trong bối cảnh mà Thái Lan và UAE cũng đang đối đầu trực tiếp. Tất nhiên, hành trình vòng loại World Cup 2002 còn rất dài và tuyển Việt Nam cần tập trung ở mọi trận đấu còn lại.

Ronaldo và bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp:

Trung Quân | 19:00 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục