Barcelona xác nhận tình hình chấn thương của Lionel Messi

09:10 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona đã chính thức đưa ra thông báo về tình hình chấn thương của Lionel Messi sau trận thắng 4-2 trước Sevilla.

Trong chiến thắng giòn giã 4-2 trước đội bóng khó chơi Sevilla trên sân nhà Camp Nou, Lionel Messi đã kịp đóng góp 1 bàn thắng vào phút thứ 12 trước khi bị thay ra ở phút thứ 26. Chấn thương ở khuỷu tay chính là nguyên nhân khiến siêu sao người Argentina không thể tiếp tục trận đấu và nhường chỗ cho Ousmane Dembele.

Barcelona xác nhận tình hình chấn thương của Lionel Messi - Bóng Đá

 Messi gặp chấn thương khá nặng ở khuỷu tay.

Trước sự việc này, các CĐV nhiệt thành của Barcelona không khỏi lo lắng vì đây sẽ là một mất mát rất lớn của đội nhà trước những trận đấu cam go sắp tới. Trước mắt là Inter Milan vào giữa tuần sau và trận thư hùng El Clasico với Real Madrid vào 22h15 ngày 28/10 (giờ Việt Nam).

Xác nhận thông tin chấn thương của số 10, trang twitter của CLB Barcelona đã đăng tải: "Messi sẽ mất trên dưới 3 tuần để hồi phục chấn thương này."

Barcelona xác nhận tình hình chấn thương của Lionel Messi - Bóng Đá

 Twitter của Barcelona xác nhận thời gian dưỡng tương của Messi.

Điều này đồng nghĩa trận siêu kinh điển sắp tới sẽ không có sự góp mặt của cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi - một cuộc đối đầu thú vị mỗi khi người ta nhắc đến trận chiến sinh tử này.

Ở một diễn biến khác, Real Madrid đã vừa thất thủ 1-2 trước Levante ngay tại sân nhà Santiago Bernabeu và đã bị Barcelona bỏ xa 4 điểm trên BXH.

Đăng Huy | 08:20 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục