Barcelona sẵn sàng đổi người để lấy cặp đôi 150 triệu của Ajax

19:37 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnTheo cây bút Miguel Rico của Mundo Deportivo, Barcelona sẵn sàng làm mọi cách có thể để giành được bộ đôi Matthijs de Ligt và Frenkie de Jong.

Với Matthijs de Ligt và Frenkie de Jong, đây được xem là 2 viên ngọc quý của làng bóng đá thế giới trong nhiều năm trở lại đây. Nếu ở Matthijs de Ligt là một lối chơi chững chạc và hiệu quả ở khâu phòng ngự, thì khả năng kiểm soát khu trung tuyến chính là thế mạnh của Frenkie de Jong.

Barcelona sẵn sàng đổi người để lấy cặp đôi 150 triệu của Ajax - Bóng Đá

 Barcelona đã có những thỏa thuận ngầm với Ajax về Matthijs de Ligt và Frenkie de Jong.

Hiện cặp đôi tài năng trẻ này của Ajax đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như PSG, Man City, Man Utd,... bất chấp giá trị hiện tại của 2 cầu thủ này đã lên tới 150 triệu euro.

Theo những thông tin từ Mundo Deportivo, thực tế Barcelona đã từng làm việc với phía Ajax về tương lai của cả Matthijs de Ligt và Frenkie de Jong vào năm ngoái, và các điều khoản chuyển nhượng cơ bản đã được thông qua.

Ngoài việc chấp nhận bỏ ra khoản tiền khổng lồ làm phí chuyển nhượng, phía Barcelona còn đồng ý sẽ để cho Ajax có được những cầu thủ của mình để thay thế cho khoảng trống mà Matthijs de Ligt và Frenkie de Jong để lại.

Video tài năng của Matthijs de Ligt

Kỳ Anh | 19:00 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục