Barcelona nhắm được người thay Zubizarreta

23:06 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu cầu thủ Jose Mari Bakero đã được phía Barcelona gửi lời mời thay thế chiếc ghế GĐ thể thao của Andoni Zubizarreta vừa bị sa thải.

Cựu cầu thủ Bakero bất ngờ được Barca nhắm thay Zubizarreta

Theo tin từ AS, Chủ tịch Bartomeu của Barcelona đã mời cựu tiền vệ Jose Mari Bakero về Nou Camp nắm cương vị Giám đốc thể thao.

Jose Mari Bakero không phải một cái tên xa lạ với người dân xứ Catalan, HLV 51 tuổi này từng là đội trưởng của Barcelona ở thời đại Hoàng kim Johan Cruyffs. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Bakero sẽ nhận công việc mới ngay cuối tuần này.

Bakero nổi tiếng với vai trò đội trưởng của Barcelona thời Johan Cruyffs

Được biết, thời còn là cầu thủ, Jose Mari Bakero khởi nghiệp tại Real Sociedad (1980-1988), sau đó chuyển sang thi đấu cho Barcelona (1988-1997) và giải nghệ. Cựu đội trưởng của Barcelona trong giai đoạn này xuất thân từ 1 tiền đạo nhưng sau đó thành công hơn với vai trò tiền vệ kiến tạo.

Sau khi chia tay nghiệp cầu thủ, Bakero từng làm trợ lí cho chiến lược gia có tiếng Ronald Koeman một thời gian tại CLB Valencia. Năm 2005, Bakero bắt đầu thử thách làm HLV trưởng tại Malaga B và Real Sociedad nhưng không mấy thành công. Từ đó đến nay, Bakero chủ yếu làm việc tại Ba Lan trước khi được mời về Barcelona.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục