Barcelona muốn dùng Rakitic để đối lấy Coutinho

09:52 Thứ bảy 18/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Diario Gol, Barcelona vừa nảy sinh một ý tưởng mới để có thể thuyết phục Liverpool nhượng lại Philippe Coutinho.

Cụ thể đội chủ sân Nou Camp đang muốn dùng Ivan Rakitic như một phần trong điều khoản mua Philippe Coutinho. Sở dĩ Barcelona nghĩ đến việc này, khi trước đây Liverpool cũng đã từng có những liên hệ với tiền vệ người Croatia.

Barcelona muốn dùng Rakitic để đối lấy Coutinho - Bóng Đá

 Barcelona muốn đẩy Ivan Rakitic sang Liverpool.

Tuy nhiên rất vào thời điểm này, Ivan Rakitic dường như không phải là mẫu cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của Klopp tại Liverpool. Ở Rakitic, anh không phải là dạng cầu thủ có tốc độ và khả năng hỗ trợ phòng ngự từ xa, một điều luôn được Klopp rất chú trọng.

Về phía Liverpool, họ cũng đang rất 'mở lòng' với Barcelona trong việc đàm phán về tương lai của Coutinho. Theo truyền thông tại Anh, mức giá mà The Kop muốn nhận trong việc nhượng lại Coutinho đó là vào khoảng 110 triệu bảng.

Với Barcelona, đây không phải là một con số quá cao, nhất là sau khi đã thu về được tới 198 triệu bảng trong việc bán Neymar. Được biết trong vài tuần tới, đội chủ sân Nou Camp cũng sẽ chính thức cử người sang Anh để đàm phán với Liverpool.

Video tài năng của Ivan Rakitic

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:10 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục